Thời trang

Nhìn gu ăn mặc hở bạo của Angela Phương Trinh và Phương Trang, đúng là chị em ruột có khác!

San San
Chia sẻ

Không chỉ Angela Phương Trinh, em gái Phương Trang cũng định hình gu ăn mặc cắt xẻ táo bạo khoe trọn body nối gót chị.

Chính thức bước chân vào showbiz từ khi còn rất nhỏ với những vai diễn ngây thơ, hồn nhiên. Sau 17 năm, giờ đây Angela Phương Trinh không còn là một “bà mẹ nhí” hay “nữ hoàng thị phi” gây sốt ngày nào, đặc biệt là tạo được một sức hút cực lớn khi lột xác hoàn toàn với hình ảnh một người đẹp gợi cảm. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, Angela Phương Trinh có thể coi là một biểu tượng quyến rũ thế hệ mới của V-biz.

Angela Phương Trinh rất tự hào về nhan sắc và sự giỏi giang của em gái, Phương Trang. Cô thường xuyên khoe ảnh em gái trên trang cá nhân hay cùng chụp những bộ ảnh thời trang bắt mắt.

Không kém cạnh chị gái, Lê Ngọc Phương Trang sinh năm 1996, kém chị gái Angela Phương Trinh 1 tuổi, cũng xinh đẹp và ăn mặc sành điệu không thua chị gái.

Trong showbiz Việt, 2 chị em gái Angela Phương Trinh và Phương Trang được đánh giá là cặp chị em có vẻ ngoài xinh đẹp, đồng đều, đặc biệt là cả 2 đều sở hữu gu thời trang ấn tượng.

Vì sở hữu những thế mạnh như Phương Trinh thì nổi tiếng với danh xưng “siêu vòng 3” của làng giải trí Việt còn Phương Trang gây tò mò với thân hình chuẩn mẫu khi có được vòng eo kiến càng đầy mê hoặc.

Từng tuyên bố: Gợi cảm là phong cách của tôi”,Angela Phương Trinh trung thành với phong cách gợi cảm, quyến rũ nên mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện lớn, Angela Phương Trinh đều khiến khán giả phải bị cuốn hút vì những bô đầm quá hở hang, táo bạo.

Em gái Phương Trinh năm nay 22 tuổi, Phương Trang định hình phong cách quý cô, nóng bỏng nhưng không quá phản cảm. Cô cũng chững chạc hơn tuổi thật do ưa chuộng các layout trang điểm đậm theo gu chị gái.

Người đẹp cũng có gu thời trang khá chất và thường xuyên thể hiện điều đó qua những bức ảnh tự chụp cũng như bộ ảnh công phu được đăng tải trên trang cá nhân.

Sở hữu hình thể đẹp, thon thả và vòng một khá nóng bỏng, cô tự tin khoe nhan sắc trong những bộ trang phục táo bạo.

Nhiều người cho rằng, hai chị em nhà Angela Phương Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp khi bớt khoe thân, ăn mặc kín đáo.

Cũng như cô chị gái nổi tiếng, so với hình ảnh trước đây, Phương Trang có thay đổi rất lớn khi không còn lạm dụng trang phục khoe thân lộ liễu như áo xuyên thấu vòng một hay đan chéo chằng chịt để lộ hông.

Sự thay đổi của cô là minh chứng cho việc phụ nữ có thể trở nên quyến rũ hơn mà không cần ăn mặc quá hở hang.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất