Thời trang

Số phận quá phũ của loạt Hoa hậu chọn jumpsuit đi thi thố, Kiều Loan có vượt ải thành công?

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trước Kiều Loan đã có hàng loạt Hoa hậu tạo nét bằng cách diện jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội. Trong số đó chỉ có một trường hợp duy nhất vượt ải thành công, còn lại thì cùng chung số phận.

Tại bán kết Miss Universe 2011, Hoa hậu Colombia - Catalina Robayo đã mạo hiểm diện jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội. Có nhiều đồn đoán cô đã mất điểm khá nhiều về sự tính toán sai lầm này.

Năm đó cô được đánh giá khá cao, nhưng cuối cùng chỉ lọt top 16 chung cuộc. Có một vị ban giám khảo đã chia sẻ với cô rằng chiếc váy đã khiến cô không thể tiến xa thêm.

Tại cuộc thi Miss Venzuela 2010, một thí sinh mang bộ sumpsuit dính kết tương tự lên sân khấu vòng thi trang phục dạ hội. Cuối cùng cô trắng tay ra về.

Tại Miss Universe 2013, Hoa hậu đảo Turks & Caicos cũng bị chê quê mùa, lạc mốt vì chọn jumpsuit. Chiếc quần nhăn nhúm, từng đường kim ũi chỉ kém tinh tế đã trở thành “tội đồ” khiến cô bị đánh bật ra khỏi top thí sinh lọt vào vòng bán kết năm đó.

Hoa hậu bang Michigan - Arianna Quan diện jumpsuit trong bán kết Miss Ameria 2017.

Charlene Westfall, đến từ Bang Ohio chọn jumpsuit xuyên thấu tại cuộc thi USA National Miss Pageants 2018. Chiếc vày đã trở thành thủ phạm dìm dáng người đẹp và trên hết đã khiến cô không đạt bất kỳ thành tích gì.

Hoa hậu bang Alabama 2019 - Hannah McMurphy thi dạ hội trong một sân chơi dành cho các trường đại học vào năm 2016. Phần tà váy phía sau đã đẩy độ sến sẩm lên cực đại. Cô đã phải buồn bã sau đó vì không đạt thứ hạng cao.

Gần đây nhất, Hoa hậu Israel diện hẳn một bộ vest lên sân khấu bán kết Miss Universe 2018. Đôi khi sự độc lạ chưa đủ để ghi điểm vì dễ bị… “lạc đề”.

Hoa hậu Thái Lan ở kỳ Miss universe 2011 cũng đã từng diện kiểu trang phục jumpsuit. Chiếc váy trông như dành cho vũ công hơn là dành cho Hoa hậu trong phần thi dạ hội.

Như vậy, chỉ có một trường hợp duy nhất của Hoa hậu Colombia là vượt qua ải để lọt vào top 16 bán kết ở Miss Universe 2011. Cũng diện Jumpsuit trong đêm bán kết, liệu Kiều Loan có bức phá thành công để được gọi tên vào top 20 trong đêm chung kết sắp tới?

Bộ trang phục của Kiều Loan nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất