Thời trang

Nhật ký 'chinh chiến' của Hà Kino tại Milan Fashion week

Chia sẻ

Những khó khăn phải một mình trải qua nơi đất khách quê người của những chân dài Việt khiến Hà Kino cùng bao người khác càng trân trọng và đam mê với nghề mẫu hơn.

hakino (4)

Cuối tháng 2, Hà Kino đã bắt chuyến bay sáng Ý , cô là một trong 3 chân dài Việt cùng Trang Khiếu và Lê Thúy đã có mặt tại Ý để tham gia Milan Fashion week. Cô cũng như nhiều mẫu quốc tế khác phải trải qua nhiều vòng casting để có cơ hội được sải bước trên sàn catwalk.

hakino (3)

Và nhờ những cố gắng, nỗ lực không ngừng Hà Kino đã trúng show diễn đầu tiên cho ngày mở màn Tuần lễ thời trang Milan vào 24/2.

hakino (2)

Ngày 24/2, cô trình diễn trong bộ sưu tập của GRINKO FW16 diễn ra lúc 9AM ở Milan ( 3PM Việt Nam cùng ngày).

cats

Cô chia sẻ những dòng cảm xúc đầu tiên trên trang cá nhân với nội dung: “Chẳng biết nói gì nữa! Chỉ biết là muốn nói nhiều lắm nhưng không biết nói sao! Cứ suốt ngày im im làm mọi thứ 1 mình thôi! Sau show sáng nay vẫn chạy hộc tốc và đang miệt mài rảo bước ngoài đường tìm thêm cơ hội cho Fashion Week đây!…show đầu tiên bước đến Milan casting, cũng là show đầu tiên trúng”.

hakino (5)

Trong một bức hình khác được Hà Kino, cô nói rằng sự cạnh tranh với vài trăm người trong mọi công việc, cả một dòng người xếp hàng dài dưới thời tiết 10 độ để chờ tới lượt casting, chỉ để gặp mặt NTK trong vòng vài giây ngắn ngủi để nhận câu trả lời được tiếp tục hay không.

hakino (6)

Và tất nhiên thức dậy sớm để bắt đầu chạy khắp nơi tìm kiếm những cơ hội trên đôi giày cao gót trở thành thói quen cho tất cả những người mẫu tại đây.

hakino (9)

Ngày 26/2, “Hôm nay được chụp hình cho 1 tạp chí rất đặc biệt của Ý, luôn có những ý tưởng vô cùng độc đáo và hay! Mất một ngày không được đi casting Milan fashion week nhưng bù lại hy vọng là sẽ có hình đẹp”- Hà Kino trải lòng.

hakino (7)

Đợi chụp hình đến… dài cổ và bị đói là điều rất hiển nhiên trong cuộc chạy đua tại Milan Fashion week. Cô “nghịch ngợm” với tấm ảnh đăng trên facebook.

hakino (1)

Và hôm nay, ngày 27/2. Hà Kino update những hình ảnh mới nhất của mình trên đường phố Milan và không quên khoe tự tay stylist cho những món đồ cô diện.

hakino (8)

Nếu muốn gây ấn tượng cho những nhà tuyển dụng thì trước tiên bạn phải đẹp với phong cách đường phố không thể lẫn vào đâu được.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất