Thời trang

Chán nản trước nhan sắc răng hô, thừa mỡ của loạt thí sinh Miss Grand International

Lê Châm
Chia sẻ

Thừa cân, khuôn mặt không cân đối, răng hô, đầu tóc rối bù,... là những gì mà người xem "ấn tượng" khi ngắm loạt ảnh của các thí sinh tham gia Miss Grand International năm nay.

Các thí sinh thi tham gia Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017) đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ ngày 5/10. Ngay hôm sau đó, 6/10 dàn người đẹp phải tất bật cho các hoạt động chụp ảnh, ghi hình,… tại Bưu điện trung tâm Sài Gòn, làm tư liệu cho đêm chung kết.

Một số người đẹp mang trọng trách đại diện sắc đẹp cho cả quốc gia, thế nhưng dường như họ không tự ý thức được nhan sắc của mình, khiến người xem không khỏi “choáng váng” và… không tin vào mắt mình khi xem loạt ảnh được đăng tải từ ban tổ chức Miss Grand International 2017.

Một nhan sắc vào top “xấu lạ” khiến người xem phải “mắt tròn mắt dẹt”. Cô đến từ Cộng Hòa Uganda, hiện đang làm việc cho chính quyền Uganda. Và, tất cả nhan sắc cô chinh chiến tại Miss Grand International năm nay là khuôn mặt vuông cứng, chiếc mũi gãy, đôi gò má cao và một mái tóc rối bù.

Nếu không có logo của Miss Grand International 2017 thì có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là chiêu trò chỉnh sửa ảnh để câu like. Bởi người đẹp đến từ Panama (trái) sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh “quá khổ” hết sức bất thường.

Khuôn miệng quá rộng, răng hô, nụ cười kém duyên và ánh mắt như đang “lạc trôi” đâu đó, không ai khác chính là đạị diện sắc đẹp của Haiti tại Miss Grand International 2017.

Chiều cao khá nổi bật, số đo 3 vòng chuẩn nhưng đại diện Paraguay (trái) cũng không được lòng công chúng bởi cô có khuôn mặt quá dài cùng hàm răng hô.

Mỡ thừa ở vùng dưới cánh tay cứ lồ lộ đập vào mắt người xem. Đại diện Mongolia liệu có lố cân nặng chuẩn của một hoa hậu?

Một số thí sinh khác đến từ Colombia, Mexico, Hungary sở hữu tổng thể khuôn mặt hài hòa nhưng lại có phần già hơn so với tuổi thật cũng khiến người xem chán ngán.

Đại diện Mexico (trái).

Đại diện Hungary (trái).

Đại diện Colombia (trái).

Và một vài thí sinh có nhan sắc “khó tả” khác!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất