Thời trang

Chuyện lạ có thật: Tân Miss World Japan chỉ cao 1m59 nhưng có thể 'ngồi ở nhà' vì chưa đủ tuổi

Tiểu Bối
Chia sẻ

Với danh hiệu Miss World Japan, Sera Malika sẽ trở thành đại diện của Nhật Bản tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019. Song điều đó dường như chưa chắc chắn vì tân Hoa hậu chỉ mới vừa tròn 16 tuổi.

Cuộc thi Miss World Japan - Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019 sau quá trình tổ chức đã tìm ra người chiến thắng. Theo đó, Sera Malika là cô gái xuất sắc vượt qua 29 thí sinh khác vinh dự được trao vương miện hoa hậu.

Nhan sắc của Tân Hoa hậu mang những nét đặc trưng của phụ nữ xứ sở Hoa Anh đào.

Tân Hoa hậu trong khoảnh khắc đăng quang.

Được biết, Sera Malika năm nay chỉ mới vừa tròn 16 tuổi, nữ sinh này sở hiểu chiều cao khiêm tốn 1m59, một con số thấp kỷ lục. Song đổi lại cô có gương mặt được ví như thiên thần.

Đôi mắt to tròn cùng đôi môi đỏ căng mộng là điểm thu hút trên gương mặt của Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản.

Sự trẻ trung đúng với lứa tuổi 16.

Nhiều khán giả ví cô như thiên thần hay búp bê sống.

Sau khi đăng quang Miss World Japan - Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019, Sera Malika cảm thấy hết sức bất ngờ: “Tôi rất ngạc nhiên khi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019. Tôi tin rằng hành trình tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới sắp tới sẽ là một thế giới mà tôi chưa từng thấy. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Tuy nhiên theo quy định của tổ chức Miss World độ tuổi tham gia dự thi phải từ 18 đến 27 tuổi. Vì thế, rất có thể, tân Hoa hậu phải “ngồi ở nhà” vì chưa đủ tuổi.

Thậm chí cô bé còn chưa tốt nghiệp trung học.

Đây là trường hợp hy hữu chưa từng xảy ra. Hiện tổ chức Miss World Japan cũng như tổ chức Miss World chưa lên tiếng về trường hợp tân Hoa hậu có tham gia Miss World năm nay hay không.

Nhật Bản tuy chưa giành được vương miện Hoa hậu Thế giới nhưng 3 năm gần đây, đại diện của Nhật Bản cũng đã xuất sắc được gọi tên trong đêm chung kết. Năm 2016, người đẹp Priyanka Yoshikawa ghi tên mình vào top 20, Haruka Yamashita lọt vào top 15 Miss World 2017 và Kanako Date lọt top 30 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất