Thời trang

Mỹ nhân 'Chiếc lá bay' Baifern Pimchanok và mẹ đứng bên nhau trẻ đẹp như 2 chị em gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu như không phải do Baifern đăng vào Ngày của Mẹ thì chắc hẳn ai nấy cũng đều nghĩ người ngồi bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp chỉ là chị gái của cô mà thôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình nàng mỹ nhân 'Chiếc lá bay' Baifern Pimchanok đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với mẹ lên trang cá nhân nhân dịp ' Ngày của mẹ' bên Thái Lan nhằm thể hiện lòng biết ơn với đấng sinh thành của mình.

Sau khi đăng tải, tấm hình đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng vì nếu như không phải do Baifern đăng vào 'Ngày của Mẹ' thì ai cũng nghĩ rằng nữ diễn viên xinh đẹp chỉ đang đăng hình chụp cùng chị gái của cô mà thôi.

Tấm ảnh chụp cùng mẹ của Baifern khiến ai cũng lầm tưởng cô đang ngồi cạnh chị gái của mình

Có thể thấy trong tấm ảnh cả hai mẹ con Baifern đều sở hữu gương mặt thanh tú cùng khuôn cằm nhỏ gọn và làn da trắng sáng không tì vết. Tuy nhiên mẹ ruột của nữ diễn viên 'Chiếc lá bay' lại chiếm nhiều spotlight hơn con gái mình vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp đến bất ngờ.

Trên trang cá nhân của Baifern nữ diễn viên hay chia sẻ ảnh chụp chung cùng mẹ

Đa số đều là ảnh đời thường hết sức bình dị

Rất nhiều người đã để lại lời khen cho nhan sắc xinh đẹp y đúc nhau của 2 mẹ con nữ diễn viên

Mỗi lần đăng ảnh chụp chung, 2 mẹ con Baifern đều khiến cư dân mạng phải trầm trồ: 'Mẹ đẹp như thế này bảo sao con gái lại không trở thành nữ thần hot nhất xứ chùa vàng' 

Nếu nói không ngoa chính là với nhan sắc trẻ trung thanh tú của mình thì mẹ Baifern nghiễm nhiên trở thành thánh “hack” tuổi đáng gờm nhất nhì trong số các bà mẹ sao của làng giải trí Thái Lan. Nhiều người còn 'mạnh dạn' dự đoán rằng chắc hẳn khi còn trẻ mẹ của Baifern là một mỹ nhân mà có thể khiến trái tim của các chàng trai xao xuyến.

Được biết, gia đình nữ diễn viên 'Chiếc lá bay' Baifern có tổng là 4 người, không riêng gì Baifern và mẹ, ba và em trai của cô cũng sở hữu nhan sắc điển trai thuộc hàng cực phẩm. Tuy là ngôi sao nổi tiếng với lịch trình bận rộn thế nhưng Baifern luôn dành thời gian để ở bên gia đình và thường xuyên đưa ba mẹ cùng em trai ra nước ngoài du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất