Thời trang

Nhan sắc thì một chín một mười, nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn 'ăn đứt' Hoàng Yến Chibi trong pha đụng hàng mới

M.N
Chia sẻ

Chiều cao nổi bật là yếu tố giúp Đỗ Mỹ Linh khoe trọn sắc vóc trong chiếc đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa. Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi tuy vẫn rất đẹp nhưng lại để mất điểm khi chỉ tạo dáng ngồi bó gối trên ghế, nhằm giấu đi khuyết điểm chiều cao.

Tuy sở hữu vóc dáng bé nhỏ với chiều cao chỉ vỏn vẹn 1,55m, Hoàng Yến Chibi vẫn không ngần ngại diện kiểu đầm dạ hội phủ gót - được xem như khắc tinh của những cô nàng nấm lùn để chụp ảnh. Bí quyết của nàng Hiểu Phương trong “Tháng năm rực rỡ” là ngồi lên một chiếc ghế cao, lợi dụng phần tà váy rũ mềm mại để cho ra những bức ảnh đẹp.

Tạm đừng chú ý đến việc chiếc đầm quá dài khiến cô nàng toàn phải tạo những dáng ngồi bó gối. Có thể nhận thấy, các chi tiết đính ren nhẹ nhàng, hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp trong sáng của Yến.

Gam màu trắng tinh khôi càng giúp tôn lên nét ngọt ngào, dịu dàng của người đẹp sinh năm 1995.

Kết hợp với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ phần mái, Hoàng Yến Chibi khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng từng diện qua thiết kế này, so với Hoàng Yến Chibi, Hoa hậu Việt Nam 2016 ghi điểm với chiều cao vượt trội, khiến chiếc váy phô bày hết được vẻ đẹp của mình.

Giống với đàn chị, người đẹp sinh năm 1996 cũng để kiểu tóc mái uốn xoăn, nhưng được làm ít hơn, đi cùng phần tóc phía sau búi cao gọn gàng, khoe khéo khuôn mặt thanh tú.

Phụ kiện hoa tai bản to cũng được nàng hậu sử dụng nhằm tránh nhàm chán khi chưng diện cả cây trắng.

Với vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa. Sau Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh được ví như “thần tiên tỷ tỷ” thứ 2 của showbiz Việt.

Tạm bỏ qua yếu tố chiều cao, nếu chỉ nhìn vào bức ảnh, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh và Hoàng Yến Chibi đều “bất phân thắng bại” trong pha đụng hàng này.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất