Thời trang

Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Liên lục địa có thật sự làm 'vòng eo 53 cm' Tường Linh lu mờ?

Phi Long
Chia sẻ

Veronica Salas Vallejo đến từ Mexico được đánh giá có ngoại hình cân đối, nóng bỏng, điều đó đã giúp cô chinh phục được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay. Trong khi đó đại diện Việt Nam ghi tên vào top 18 nhờ lượt bình chọn của người hâm mộ.

Không nằm ngoài dự đoán của chuyên trang sắc đẹp, thí sinh Veronica Salas Vallejo đại diện cho đất nước bắc Mỹ- Mexico đã vượt qua 70 thí sinh giành chiến thắng một cách thuyết phục. Tân hoa hậu năm nay 24 tuổi, sở hữu khuôn mặt sắc nét ấn tượng.

Veronica Salas Vallejo gây ấn tượng với câu châm ngôn sống lạc quan “Tin vào chính bản thân bạn là bước đầu tiên để thành công”. Chính điều đó đã làm nên chiến thắng của cô trong lần này. Ngoài ra cô còn ghi điểm nhờ thành thạo hai ngôn ngữ là Anh và Tây Ban Nha.

Người đẹp cao 1m75 sở hữu thân hình săn chắc. Veronica Salas Vallejo tạo nên lịch sử cho Mexico khi là đại diện đầu tiên chiến thắng ở cuộc thi này.

So với Tường Linh nhan sắc tân hoa hậu có phần già dặn hơn nhưng cô vẫn thu hút nhờ thần thái quyến rũ. Tuy đại diện Việt Nam được đánh giá cao về nhan sắc song có thể thấy gout thời trang liên tục bất ổn khiến Tường Linh không đạt kết quả như mong đợi.

Trong quá trình tham gia cuộc thi đại diện đến từ Mexico luôn thể hiện khá tốt trong các phần thi phụ. Ngoài danh hiệu á hậu 1 thuộc về đại diện Philippines, người đẹp Netherland giành ngôi vị á hậu 2.

Trong khi đó người đẹp đến từ Ấn Độ mang về giải quốc phục đẹp nhất cuộc thi. Đại diện đến từ Đức giành giải thí sinh có body đẹp nhất.

Đại diện Việt Nam được đặc cách thẳng vào top 18 nhờ lượt bình chọn của khán giả quê nhà. Trong đêm chung kết tất cả các thí sinh đều trải qua ba phần thi chính gồm trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và bikini sau đó top 18 lộ diện. Tường Linh chọn thiết kế của Lê Thanh Hòa để trình diễn trên sân khấu. Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, sự quyết tâm và nỗ lực hết mình trước và trong cuộc thi, thì đây được xem là kết quả chưa thực sự làm hài lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất