Thời trang

Người yêu của con trai Beckham bị chê già và xấu trên thảm đỏ Cannes 2019

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng mẫu đến từ Anh Quốc được đánh giá là "kém xinh" khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2019 sánh đôi cùng con trai David Beckham với diện mạo khá già so với tuổi.

Nhan sắc kém xinh của nàng mẫu Hana Cross 'tay trong tay' với con trai Beckham trên thảm đỏ Cannes

Con trai cả David Beckham và nàng mẫu Hana Cross xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ LHP Cannes. Cả hai cùng chọn trang phục tông màu đen “xuyệt tông” đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Chân dài Hana Cross và Brooklyn Beckham trong thiết kế trang phục đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo

Nhan sắc của bạn gái mới của con trai cả được đánh giá là kém xinh và trông quá già so với độ tuổi 22 khi xuất hiện tại Cannes

Kiểu tóc và makeup giúp nàng mẫu xứ sở Sương Mù mất điểm trong sự xuất hiện lần này trước công chúng.

Chân dài 22 tuổi chọn bộ váy có thiết kế hai dây đơn giản, xẻ chân , không quá nổi bật. Dù Hana Cross chụp ảnh một mình, con trai của David Beckham tạo dáng hài hước sau lưng cô nàng nhưng vẫn không rời mắt khỏi nàng mẫu.

Hana Cross - bạn gái của Brooklyn Beckham là người mẫu tự do, cao 1,73 m, số đo 76-61-89 cm. Cô đầu quân cho ba công ty quản lý người mẫu gồm Select Models (Anh), Premium Models (Pháp) và The Lions LA (Mỹ).

Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch thời trang của các thương hiệu như New Look, Topshop, Fendi, Alexander Wang, Ralph Lauren, Balenciaga..

Bạn gái mới của Brooklyn có gu mặc cá tính, khỏe khoắn trong style thường ngày

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất