Thời trang

Nhan sắc 'kém dần đều' của thí sinh Miss Earth, cơ hội cho đại diện Việt - Phương Khánh tỏa sáng?

Lê Kiều
Chia sẻ

Dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất 2018 bị cư dân mạng nhận xét kém sắc, nhạt nhòa không có gương mặt nổi bật.

Chiều 8/10, buổi tiệc chào đón thí sinh Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất 2018) đã diễn ra ở Manila, Philippines. Tuy nhiên, vì một số lí do cá nhân nên vẫn còn rất nhiều người đẹp chưa có mặt đầy đủ. Năm nay, Nguyễn Phương Khánh - Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi.

Là cuộc thi hoa hậu nên nhan sắc thí sinh luôn được công chúng để tâm. Và lần này, từ những hình ảnh BTC Miss Earth công bố trên fanpage, đa số khán giả đều cảm thấy thất vọng về chất lượng thí sinh của cuộc thi năm nay. Một bộ phận lớn cư dân mạng đồng loạt cho rằng, thí sinh Hoa hậu Trái đất 2018 sở hữu gương mặt khá nhạt nhòa, kém sắc.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2018 chính Á hậu Nguyễn Phương Khánh, năm nay người đẹp 23 tuổi. Cô được đánh giá có ngoại hình nổi bật so với dàn thí sinh năm nay.

Phương Khánh sở hữu chiều cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94 quyến rũ và hiện tại Phương Khánh đang là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành Marketing.

Đại diện Hàn Quốc không nhận được đánh giá cao từ công chúng. Đa số đều cho rằng nhan sắc của cô chỉ mức trung bình và gương mặt không có điểm nhấn nổi bật.

Hoa hậu Trái đất Indonesia 2018 là người mẫu kiêm diễn viên 23 tuổi Ratu Vashiti Annisa. Cô cũng thuộc nhóm thí sinh với nhan sắc trung bình.

Đại diện Italy và Ireland cũng là trường hợp tương tự.

Từng được trang Missosology đưa vào danh sách 10 ứng viên tiềm năng, song ở bức ảnh này, người đẹp Guyana - Xamiera Kippinslại mất điểm với khán giả.

Gương mặt của người đẹp đến từ Anh lộ rất nhiều khuyết điểm.

Theo những hình ảnh ban tổ chức Miss Earth công bố trên fanpage, dàn thí sinh năm nay bị nhận xét kém chất lượng, không có gương mặt nổi bật. Hoa hậu Nhật Bản Mio Tanaka (ngoài cùng bên trái) gây chú ý bởi chiều cao vượt trội 1,78 m. Trước khi cuộc thi diễn ra, cô đã được xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng.

Các đại diện khác của châu Âu tại Miss Earth 2018 như Ba Lan, Bỉ, Nepal đều mờ nhạt, không được đánh giá cao.

Hoa hậu Mexico - Melissa Flores - cũng kém sắc hơn so với những hình ảnh thời trang trước đó của cô. Cô năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,82 m.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất