Thời trang

Mỹ nhân diện trang phục thiết kế đẹp hơn cả người mẫu trên sàn diễn năm 2017

Lê Châm
Chia sẻ

Không ít lần diện trang phục thiết kế, Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên, Thúy Vân,... với thần thái và vóc dáng chuẩn mực, được đánh giá xinh đẹp hơn cả người mẫu trình diễn trên sàn catwalk.

Với khuôn ngực đầy đặn cùng làn da trắng sứ, hoa hậu Jolie Nguyễn vô cùng gợi cảm trong chiếc đầm hai dây đính hoa 3D cầu kì.

Cách phối phụ kiện hoa tai, đồng hồ và ví cầm tay vô cùng “ăn gơ” với trang phục. Nàng hậu nhận được không ít lời khen ngợi khi diện bộ cánh này. Với thần thái và cơ thể gợi cảm, hoa hậu được đánh giá cao hơn nhiều so với người mẫu từng trình diễn trang phục này trên sàn catwalk.

Được biết, trang phục được trình diễn hồi tháng 3 vừa qua tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

Xuất hiện tại một buổi trao giải hồi giữa năm, Hà Hồ diện chiếc đầm bồng bềnh vô cùng đắt giá của nhà mốt Gucci. Với thần thái vốn có, “Nữ hoàng giải trí” ngời ngời nổi bật hơn nhiều so với gương mặt cứng nhắc của người mẫu trước đó.

Thiết kế nằm trong BST xuân hè 2018 của Gucci, được trình làng hồi tháng 6 vừa qua.

Angela Phương Trinh diện chiếc đầm đỏ rực khi tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Lối trang điểm xuyệt tông với trang phục khiến “nữ hoàng thảm đỏ” nổi bật và gợi cảm hết mức.

Bộ váy tôn hết cỡ thân hình đồng hồ cát của Angela Phương Trinh. Với đôi chân dài miên man cùng làng da trắng sứ, cô được đánh giá là quyến rũ và gợi cảm hơn cả người mẫu trình diễn trang phục này trước đó.

Bộ váy được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Thu - Đông 2017, tại Thủ đô Hà Nội hồi đầu tháng 10 năm nay.

Mỹ nhân thứ hai được đánh giá không kém cạnh và thậm chí còn sắc sảo hơn cả người mẫu trình diễn thời trang khi diện lại trang phục là Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thần thái sắc lạnh cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp giúp Kỳ Duyên ghi điểm tuyệt đối khi mặc trang phục đã được người mẫu trình diễn trên sàn catwalk.

Cùng diện chiếc đầm này, á hậu Thúy Vân cũng được đánh giá cao bởi cách phối phụ kiện “ăn gơ” với trang phục. Đôi giày cao gót đinh tán là điểm cộng cho á hậu khi vừa thể hiện được nét cá tính lại mang đến sự sang chảnh cho cả set đồ.

Hơn hết, nụ cười rạng rỡ của cô chắn chắn là “ăn đứt” khuôn mặt không biểu cảm của người mẫu khi trình diễn trên sàn catwalk.

Bà xã Trấn Thành cũng được đánh giá là tươi trẻ hơn so với người mẫu khi chọn kiểu tóc búi cao đánh rối cùng tông trang điểm nhẹ nhàng như thế này.

Trang phục này trước đó cũng đã được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Thu - Đông tại Hà Nội hồi tháng 10.

Tóc Tiên cũng được fan hâm mộ khen ngợi hết lời khi mặc thiết kế này. Cách trang điểm và kiểu tóc búi cao giúp ca sĩ rạng rỡ và cá tính hơn nhiều so với người mẫu.

Hình ảnh model trình diễn trang phục trên sàn catwalk trước đó không lâu.

Á hậu Hà Thu khi chụp ảnh mừng Giáng sinh cũng chọn trang phục đã được người mẫu trình diễn tại TP.HCM trước đó không lâu.

Hà Thu được đánh giá ngọt ngào và có sức hút hơn nhiều so với người mẫu.

Hình ảnh người mẫu trình diễn trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất