Thời trang

Mấy ai được như Nhã Phương, sinh con xong mà chẳng cần mặc đồ che bụng, thoải mái khoe dáng thon

Nhã An
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Nhã Phương đã xuất hiện trong một tiệc cưới của bạn thân đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Theo đó, hội bạn thân của Nhã Phương bao gồm Ái Phương, Hoàng Oanh… cùng nhiều gương mặt khác đã có dịp tụ tập lại.

Bên cạnh chuyện đời tư bí ẩn, Nhã Phương còn gây chú ý với sắc vóc hơn người. Dù vừa sinh con xong nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp nuột nà tươi trẻ đáng ghen tị. Mấy ai được như Nhã Phương, là mẹ bỉm sữa trong thời gian ở cữ mà vẫn không cần mặc đồ che bụng.

Người đẹp thoải mái khoe dáng với những mẫu váy đầm trẻ trung và hiện đại. Thậm chí cô còn tự tin mặc những kiểu váy khoe dáng thon thả không tì vết.

Clip: Nhã Phương xinh đẹp hút hồn khi thử váy cưới

Nhã Phương gây chú ý bằng nhan sắc xinh đẹp. Có vẻ sau sinh, bà xã Trường Giang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Nhiều lời khen đã dành cho Nhã Phương khi mặc dù vừa hạ sinh nhóc tì thế nhưng khi đọ sắc cùng hội bạn thân, cô cũng không hề thua kém.

Thời gian qua, thông tin Nhã Phương đã sinh con nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù có nhiều nguồn tin xung quanh rằng nhóc tì đầu lòng nhà cặp đôi là 1 bé gái thế nhưng phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn trên.

Mới đây tham gia đóng clip cho 1 nhãn hàng, Nhã Phương và Trường Giang đã hoá thân “giả mà thật” để giải đáp nhiều tin đồn xung quanh. Cả hai vui vẻ bế 1 nhóc tì mà “mặt tiền” chính là khuôn mặt của Trường Giang khiến nhiều người phải phì cười.

Điều khác biệt duy nhất sau khi sinh của Nhã Phương dường như chỉ là vòng 1 đẫy đà hơn do nuôi con nhỏ

Còn lại gương mặt vẫn thanh tú duyên dáng vô cùng

Ai tin đây là mẹ bỉm sữa trong thời gian ở cữ đâu cơ chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất