Thời trang

Nhã Phương - Trường Giang diện áo sơ mi đôi chính là hình ảnh thời trang hot nhất ngày

Hồng Sen
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong chuyên mục "Sao Việt mặc gì hôm nay" lại xuất hiện một tấm ảnh không phải ootd của nghệ sĩ mà là do... fan chụp lén.

Sau đám cưới rầm rộ nhận được sự chú ý của truyền thông, mới đây, đôi vợ chồng trẻ Trường Giang - Nhã Phương còn khiến fan thích thú khi vô tình để lộ hình ảnh diện áo đôi, vui vẻ hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài.

Đang tung tăng du hí tại Hàn Quốc, Nhã Phương - Trường Giang khiến fan thích thú với set đồ đôi đơn giản gồm áo sơ-mi sọc và quần jeans. Ngoài ra, nữ diễn viên còn sử dụng một chiếc mũ nồi để tạo điểm nhấn.

Không cầu kì, Mai Tiến Dũng cực kỳ trẻ trung trên phố với áo sơ-mi và quần tây. Những món phụ kiện đắt giá càng làm outfit của anh thêm đẳng cấp.

“Soái ca” Mai Tài Phến đích thực là hình ảnh con trai đơn giản, chỉ với áo phông trắng và quần jeans thôi, anh chàng đã điển trai xuất sắc.

Erik đem đến hình tượng một nam ca sĩ thời thượng, năng động hơn với cả cây suit đồng chất liệu. Anh chàng còn sử dụng mũ và giày hàng hiệu để nâng tầm phong cách.

Nữ tính, nhẹ nhàng và một chút màu sắc theo phong cách bohemie là những gì mà người đối diện có thể cảm nhận được ở set đồ này của Elly Trần.

Nhìn vào chiếc áo len “chất chơi” này của Mai Phương Thúy, ai bảo rằng cô nàng không có khiếu ăn mặc sành điệu.

Để lược giản sự cầu kỳ của chân váy ôm màu sắc, Hoàng Thùy đã trung hòa set đồ với kiểu áo trắng tay cánh tiên đơn giản.

Đơn giản và tiện dụng, combo áo phông cùng quần short hoàn toàn là một gợi ý hay của Kiên Hoàng dành cho những chàng trai.

Tú Hảo lại khiến dân tình à ồ khi diện áo croptop cùng quần short trắng khoe eo thon. Bộ đôi trang phục tuy không cầu kỳ nhưng hoàn toàn trẻ trung, nổi bật.

Boots cao cổ cùng chân váy xếp pli và áo jeans, Cao Thiên Trang thật sự biết cách thu hút người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất