Thời trang

Nhã Phương khôn khéo làm điều này để đẹp lòng fan khi đụng lại váy Hoàng Thùy

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đụng cùng mẫu váy với Hoàng Thùy, Nhã Phương lại có cách riêng để khiến mình tỏa sáng.

Câu chuyện đụng hàng chẳng còn là điều gì mới mẻ trong showbiz ngày nay, tuy nhiên, việc mix, match phối hợp phụ kiện thế nào để tạo nên vẻ ngoài thú vị, hợp với phong cách bản thân mới là điều đáng quan tâm.

Màn đụng hàng mới nhất xin được gọi tên Nhã Phương và Hoàng Thùy, cùng một thiết kế dập ply của Chung Thanh Phong, cả hai đều có cách riêng để khiến mình thêm nổi bật. Nếu đại diện Việt tại Miss Universe 2019 chọn mix cùng đai lưng bản to, tạo ra sự cá tính pha lẫn mềm mại thì bà xã Trường Giang lại ưu ái hình ảnh nhẹ nhàng, băng thanh ngọc khiết khi sử dụng nguyên bản chiếc váy, chỉ thêm bản dây đeo trên vai, cố định chắc chắn.

Cùng là chiếc váy xòe bồng bềnh, dập ply có phom dáng tựa như cánh hoa, Hoàng Thùy thể hiện tự đẳng cấp khi mix cùng đai lưng bản to tưởng chừng không hợp nhưng lại hợp không tưởng.

Chiều cao, thần thái của người đẹp dễ dàng chinh phục mẫu váy xòe bay bổng, nhẹ nhàng này.

Đứng kế cạnh một H'Hen Niê độc đáo với bộ cánh giới thiệu quê hương, đại diện Việt tại Miss Universe 2019 vẫn có cách riêng để thu hút sự chú ý từ phía khán giả.

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài trong trẻo, thanh nhã. Sau khi sinh con, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, thậm chí nhiều fan còn cho rằng, cô nàng trông nhuận sắc hơn cả trước kia.

Mái tóc cột thấp. cách trang điểm tinh khôi, trong trẻo “cộp mác” Nhã Phương lại lần nữa khiến nhan sắc cô nàng thêm thăng hoa.

Điều đặc biệt, nhiều tín đồ thời trang đã nhanh chóng nhận ra, người đẹp đang mặc chiếc váy giống với Hoàng Thùy, nhưng theo cách hoàn toàn khác.

Tháo bỏ đai lưng cá tính, nữ diễn viên đem lại vẻ đẹp nguyên bản của trang phục, đồng thời thêm dây quai trên vai nhằm cố định, biến mẫu váy cúp ngực thành đầm hai dây, tăng độ nhẹ nhàng và chắc chắn hơn, tránh những tình huống nhạy cảm khi cúi xuống.

Chiều cao có thể cách biệt rõ ràng, nhưng xét ra khi cùng mặc mẫu đầm này, cả hai đều tỏa sáng theo cách rất riêng, mãn nhãn khán giả, khó lòng phân ra ai đẹp hơn ai!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất