Thời trang

Cuối cùng đã hiểu lý do vì sao sau sinh con Nhã Phương chăm chỉ 'tự sướng' đến thế!

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương đang khiến nhiều người phải trầm trồ vì… quá sắc sảo.

Nhã Phương - cái tên bảo chứng cho người hâm mộ về độ hot của mình. Kể từ sau khi yêu và kết hôn với Trường Giang, cái tên Nhã Phương lại ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Thông tin hồi tháng 1 vừa qua, Nhã Phương đã hạ sinh nhóc tì cho nam danh hài xứ Quảng cũng khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, chưa một lần cả hai lên tiếng xác nhận về thông tin trên.

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương liên tục 'dội bom' bằng loạt ảnh tự sướng. Cô liên tục khoe cận mặt với 360 góc ảnh khác nhau. Từ đi làm, đi chơi, đi du lịch hay đơn giản chỉ ở nhà nghỉ ngơi Nhã Phương cũng đều đặn 'thả thính' fan.

Qua những 'tâm tư' ấy, đông đảo khán giả quan tâm cho rằng Nhã Phương đang rất hạnh phúc, viên mãn với cuộc sống sau kết hôn nên cô mới có thể xinh đẹp và thần thái đến thế. Đây có lẽ cũng là lý do vì sao người đẹp liên tục khoe ảnh chân dung như vậy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của mình. Có vẻ, nữ diễn viên đã quyết định selfie những bức ảnh khi đang ở nhà. Không gian ngoài vườn cũng như trong nhà được khán giả tinh mắt nhận ra.

Lựa chọn 1 chiếc váy vàng nhẹ nhàng, phong cách trang điểm tối giản hết mức cùng kiểu tóc buông xõa, Nhã Phương thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá xinh.

Bà xã của Trường Giang còn “thả thính” rằng “Cười hé môi, cười ngại, cười dễ thương, cười duyên dáng. Vitamin cười đây nè”. Nhiều lời khen đã được dành cho nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Có vẻ, dù biểu cảm khuôn mặt như thế nào thì Nhã Phương vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Kể từ sau khi sinh con, Nhã Phương thoải mái xuất hiện cũng như chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Nhan sắc ngày càng thăng hoa hơn, Nhã Phương được nhiều người ví von chính là “ngọc nữ của làng điện ảnh Việt”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất