Thời trang

Đụng hàng nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay', Nhã Phương đẹp rụng rời nhưng có phần lép vế vì điểm này

San San
Chia sẻ

Cùng diện một mẫu váy đầy táo bạo, Nhã Phương và Baifern Pimchanok khiến công chúng bối rối vì không thể xác định ai đẹp hơn ai.

Hậu công khai chuyện có con với danh hài Trường Giang, Nhã Phương “lột xác” hoàn toàn về phong cách thời trang.

Nếu là người hâm mộ của Nhã Phương, chắc hẳn bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của nữ diễn viên sau khi nên duyên với danh hài Trường Giang. Sau sinh, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thậm chí còn đẹp hơn cả thuở con gái nhờ chăm chỉ tập gym. Vì body chuẩn mẫu nên cô dễ dàng chinh phục trong nhiều mẫu váy dạ hội khoe chân dài, eo thon và thềm ngực đẫy đà.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, bà xã danh hài Trường Giang tiếp tục khoác lên mình mẫu váy với phom dáng quen thuộc và nhanh chóng thu hút đám đông với nhan sắc của “gái một con trông mòn con mắt”.

Lấn át cả Hà Tăng khi hai mẹ bỉm sữa cùng xuất hiện tại một sự kiện, cuộc đọ sắc lịch sử khiến công chúng dù là fan của Nhã Phương hay của Hà Tăng cũng phải thừa nhận Nhã Phương quá đẹp trong sự kiện lần này.

Mẹ bỉm sữa mới sinh con chưa lâu vậy mà sắc vóc đã thon gọn, nhan sắc đã xinh xắn thoát tục đến nhường này.

Chiếc váy với thiết kế xẻ tà cao giúp nữ diễn viên Tuổi thanh xuân phô diễn đôi chân nuột nà.

Bà xã Trường Giang chọn cho mình một thiết kế đầm trắng trễ vai với đường xẻ cao hút tầm mắt. Thiết kế với gam màu trắng tinh khôi tôn trọn nhan sắc ngọt ngào của Nhã Phương. Chi tiết trễ vai khéo khoe đôi gò bồng đào gợi cảm của bà mẹ 1 con.

Mẹ 1 con chọn tông trang điểm màu cam nhẹ nhàng, mái tóc xõa lấp ló một bên bờ vai mềm mại. Trước rất nhiều những sự kiện tái xuất sau khi sinh con, đây là lần Nhã Phương xuất hiện kiêu sa và gợi cảm nhất.

Tuy nhiên, vừa chiếm thế thượng phong khi đọ sắc cùng Hà Tăng, Nhã Phương đã nhanh chóng được cư dân mạng đưa vào một cuộc so kè khác.

Nếu để ý có thể nhận ra, thiết kế sắc trắng mà Nhã Phương trưng diện mới đây cũng chính là chiếc đầm mà mỹ nhân Thái - Baifern Pimchanok đã mặc khi tham dự một sự kiện khi đến Việt Nam vừa qua. Màn đụng hàng này lập tức khiến dân tình thi nhau bình luận, tuy nhiên, để có thể kết luận được ai thắng thế thì quả là quá khó.

Nếu Nhã Phương là vẻ đẹp phồn thực khoe vòng 1 đầy đặn thì mỹ nhân Thái trong phim Chiếc lá bay, nàng Baifern Pimchanok lại quyến rũ với hình ảnh sắc lạnh, sắc sảo hơn.

Cùng 1 chiếc váy, Baifern tiết chế hơn trong phần khoe thềm ngực so với Nhã Phương.

“Nàng Nira” để tóc xõa tự nhiên tôn trọn gương mặt thanh tú. Nước da trắng không tỳ vết càng ấn tượng, hút mắt hơn cả nhờ cách make up tự nhiên như không nhưng nhấn đậm vào sắc son đỏ kinh điển tạo nên một nhan sắc tuyệt mĩ đến mê đắm lòng người.

Xét về nhan sắc, Nhã Phương thật sự không hề thua kém Baifern Pimchanok, nhất là khi cô còn vừa sinh con chẳng bao lâu, nhưng Nhã Phương lại khá an toàn với tông make up màu cam đất cùng mái tóc uốn xoăn để lệch một bên vai.

Ngược lại với Nhã Phương, Baifern Pimchanok lại chọn lối trang điểm đậm, đặc biệt nhấn vào đôi mắt với hàng lông mi đen nhánh cùng phần lông mày được kẻ sắc nét. Mỹ nhân Thái cũng tạo khối rõ hơn và chọn son đậm đầy ấn tượng. về phần làm tóc người đẹp chọn kiểu tóc thẳng khá đơn giản nhưng lại rẽ ngôi độc đáo.

So sánh Nhã Phương và Baifern, phần đa công chúng hâm mộ đều cho rằng màn so kè này là một chín một mười. Hai người đẹp này đều khoe được số đo cơ thể chuẩn chỉnh và nước da sáng rực khi diện cùng một chiếc váy.

Công bằng mà nói, nếu quyết tâm phân cao thấp, thì Nhã Phương chỉ lép vế hơn đôi chút về màu son. Bởi rõ ràng, sắc đỏ mà Baifern sử dụng giúp thiết kế váy trắng này có điểm nhấn hơn hẳn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất