Thời trang

Nhã Phương 'chặt đẹp' Phương Khánh nhờ rãnh lưng sâu hun hút khi đụng váy kín trước hở sau

Tiểu Bối
Chia sẻ

Bộ váy đuôi cá hở lưng màu hồng pastel đã đưa Phương Khánh và nhã Phương vào cuộc chiến "ai mặc đẹp hơn ai". Và rồi bà xã Trường Giang đã lấn lướt Hoa hậu Trái đất nhờ "vũ khí" đẹp vô đối của mình.

Không hổ danh là 'thánh đụng hàng của Vbiz”, Phương Khánh liên tục “lôi kéo” hết người đẹp này tới người đẹp khác vào phi vụ chung đụng váy áo với mình. Mới đây nhất trong một sự kiện, chân dài quê Bến Tre vô tình mặc lại một thiết kế của Bà xã Trường Giang.

Với lợi thế vóc dáng đồng hồ cát, Phương Khánh được dịp khoe hết nấc bảo bối của mình khi khoác lên mình thiết kế hồng pastel có phom dáng ôm sát rạt cơ thể.

Điểm nhấn của thiết kế này đó chính là phần lưng được khoét triệt để, giúp người mặc khoe 90% tấm lưng trần. Tuy nhiên diện mạo của chân dài sinh năm 1995 có phần hơi già dặn khi chọn kiểu tóc kết hợp với hoa tai không phù hợp.

Bộ cánh làm nhiệm vụ khá tốt, song mái tóc vàp phụ kiện đã “hack” tuổi người đẹp.

Với điểm nhấn hở lưng qúa lợi hại, không lý nào Phương khánh lại bỏ quên chi tiết này. Cô khái thác tối đa khi từng shoot ảnh với kiểu vừa khoe lưng vừa phô vòng 3.

Diện mạo của Phương khánh được fan nhận xét khá nổi bật. Nhưng xui cho cô, vì cũng thiết kế này trước đó được Nhã phương diện trong một sự kiện gần đây. Vô hình trung chân dài Bến Tre bị mang ra so sánh, cân - đong- đo - đếm với bà xã Trường Giang.

Tuy không có chiều cao như siêu mẫu, vóc dáng như Hoa hậu, nhưng nhã Phương đã biết bao lần “chặt đẹp” loạt người đẹp khác khi vô tình đụng độ váy áo. Và lần này cũng đâu phải ngoại lệ. Phương Khánh đành phải nhượng bộ trước “vũ khí” trứ danh này của đàn chị.

Nếu như Phương Khánh chọn kiểu tóc rẻ ngôi, búi cục thì bà xã Trường Giang phá cách với kiểu tóc búi cục cao cổ điển. Điểm khác biệt đó là phần mái.

Điều này trông Nhã Phương trẻ hơn Phương khánh rất nhiều mặc dù cô lớn hơn người đẹp Bến Tre tận 5 tuổi. Phụ kiện ngọc trai đen của Nhã Phương cũng được cho là ăn điểm hơn.

Và đây chính là điểm Nhã Phương đã “chặt đẹp” Phương Khánh. Võng lưng vừa cong vừa tạo một đường rãnh sâu hun hút trông vô cùng gợi cảm được cô phô diễn khá điêu luyện trước ống kính.

Đây được xem là “vũ khí” của bà xã Trường Giang mà chưa có ai có thể vượt mặt.

“Thủ phạm” của phi vụ đụng độ váy áo lần này không ai khác đó là nhà tạo mốt trẻ Đỗ Long.

Trước đó Phương Khánh cũng diện lại thiết kế của Minh Tú.

Phương Khánh - Diễm My 9X trong thiết kế xếp li màu tím của NTK Đỗ Long.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất