Thời trang

Không ai khác, bà mẹ gợi cảm nhất trên thảm đỏ Vbiz 2019 chính là Nhã Phương!

Hoài Thanh
Chia sẻ

Năm 2019 là một năm thăng hạng của Nhã Phương trong lĩnh vực thời trang, cô nàng trở thành hình mẫu “gái một con trông mòn con mắt” trên thảm đỏ.

Sau sinh còn đầu lòng, Nhã Phương luôn được đánh giá cao bởi nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Bà xã Trường Giang có cuộc cách mạng hình ảnh ấn tượng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 2019 được xem là năm thành công về thời trang nhất của Nhã Phương, nữ diễn viên trở thành hình mẫu “gái một con trông mòn con mắt”.

Không cầu kỳ hay “tắc kè hoa” như những chân dài khác, với sự chăm chút tỉ mỉ, mỗi lần xuất hiện của cô nàng đều để lại ấn tượng lớn trong lòng người hâm mộ. Những chiếc váy cúp ngực, khoe vai trần và vòng một gợi cảm là vũ khí đầu tiên được Nhã Phương thường xuyên áp dụng.

Tái xuất sau sinh con, Nhã Phương khoe nhan sắc thần tiên tỷ tỷ trong chiếc đầm khoe vòng một tinh tế.

Nhã Phương xuất hiện quyến rũ tại một sự kiện trong thiết kế đầm đen dáng dài được phủ lớp nhũ bạc lấp lánh. Nữ diễn viên khẳng định phong cách thời trang gợi cảm mình theo đuổi với loạt đầm dài cúp ngực, khoét sâu.

Tham gia buổi hội thảo khoa học tổ chức tại TP.HCM. Xuất hiện trước đám đông, bà mẹ 1 con tự tin khoe vẻ trẻ trung và quyến rũ khi diện chiếc đầm hở vai trần đầy tinh tế.

Váy khoe vai trần kiểu dáng quen thuộc được trang trí thêm phần nơ to bản giúp Nhã Phương thêm phần khả ái.

Thiết kế với phần nơ lớn trước ngực tạo điểm nhấn, với góc chụp từ trên xuống sẽ khoe được vẻ đẹp gợi cảm của Nhã Phương.

Diện chiếc đầm dạ hội màu trắng nền nã, khoe trọn vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng điều khiến mọi người đổ dồn sự quan tâm nhất lại chính là vòng 1.

Có thể nói đây là chiếc váy trễ vai sâu nhất mà Nhã Phương từng mặc.

Ngoài những thiết kế cúp ngực, trễ nải kho vòng 1, thì những chiếc váy ôm sát khoe đường cong cũng được Nhã Phương trưng dụng lên thảm đỏ năm vừa qua.

Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy màu trắng thướt tha. Gợi cảm, thanh lịch là 2 yếu tố song hành cho tiêu chí lên đồ của bà mẹ một con.

Chiếc đầm gam màu hồng pastel cùng phom dáng ôm tôn dáng cho bà xã Trường Giang tại sự kiện. Để tạo sự nổi bật, Nhã Phương chi mạnh cho phụ kiện tiền tỷ.

Nhã Phương cũng chọn đầm đuôi cá ôm sát gợi cảm. Chi tiết sequins bao phủ toàn bộ chiếc váy giúp nữ diễn viên thêm nổi bật. Cô chọn kiểu trang điểm trong suốt, tóc xoăn nhẹ và khuyên tai đính đá để hoàn thiện phong cách thanh lịch.

Ngoài váy khoe vai trần, váy ôm sát, những chiếc váy bồng bềnh tựa công chúa là vũ khí thứ 3 không thể thiếu của bà mẹ một con.

Diện chiếc đầm xòe như công chúa cổ tích màu xanh ngọc, Nhã Phương đã mau chóng thu hút mọi sự chú ý tại sự kiện.

Diện bộ cánh táo bạo với những mảng cắt, xẻ xuyên thấu, bà xã Trường Giang còn gây ấn tượng với lối phục sức theo tông vàng đồng, cài tóc vòng nguyệt quế cũng là một trong những điểm đẹp, chẳng thể bỏ qua. Mang tông màu vàng đồng quyền lực, trang phục còn có thêm phần vai phồng, tay áo dài vô cùng lộng lẫy, cuốn hút.

Nữ diễn viên trở thành tâm điểm trong váy dạ hội lấp lánh với điểm nhấn là phần ngực xẻ vừa đủ khoe xương quai xanh gợi cảm và vòng 1 quyến rũ.

Thêm một chiếc đầm chiếm sóng sự kiện của Nhã Phương. Bà xã Trường Giang chọn cho mình bộ cánh màu vàng lệch vai, phảng phất hình ảnh nữ thần.

Tại lễ trao VTV Awards, nữ diễn viên chọn thiết kế mang sắc hồng ombre ngọt ngào, tuy không phô diễn trọn vẹn vóc dáng mảnh mai của bà mẹ một con nhưng lại giúp cô ghi điểm vì vẻ trẻ trung, xinh đẹp ngút ngàn. Thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu hoa tulip biến Nhã Phương lộng lẫy hơn tại sự kiện mà trang phục với gam màu không hề chói.

Những gam màu nhẹ nhàng, trong trẻo tinh khôi luôn được gắn liền với hình ảnh của cô.

Hình ảnh nhẹ nhàng, trong veo “thần tiên tỷ tỷ” là một trong những phong cách phù hợp và thành công nhất của diễn viên trong thời gian qua.

Diện mẫu váy trắng bồng xòe với chi tiết lệch vai ấn tượng, cùng với đó là kiểu tóc buộc cao, mái ngắn giúp Nhã Phương ăn gian tuổi thành công.Trắng là gam màu được cô yêu thích nhất, những thiết kế khi kín đáo, “bánh bèo” mang đến cho Nhã Phương vẻ ngoài mới mẻ.

Trong chiếc váy màu xanh đỏ quyền lực, nữ tính được thể hiện qua phom dáng và chất liệu, Nhã Phương dễ dàng gây mê người đối diện.

Các mẫu đầm theo đúng mùa mới được Nhã Phương chọn lựa khéo léo để tăng sức hút.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất