Thời trang

Nhà mốt Pháp Louis Vuitton bị kiện bởi thương hiệu MGA “Pooey Puitton” 

Văn Luân
Chia sẻ

  Đại diện từ MGA Entertainment của dòng túi "Magical Unicorn Poop" đã đệ đơn kiện cho rằng tập đoàn LVMH - công ty chủ quản của thương hiệu Louis Vuitton có hành động bảo vệ logo thái quá.

Thiên thần Victoria's Secret Taylor Hill rạng rỡ bên cạnh tài tử Quách Phú Thành tại sự kiện ở Hong Kong

Xuất hiện tại một sự kiện ở Hong Kong vừa qua, chân dài nhà Victoria's Secret -Taylor Hill xuất hiện rạng ngời trong chiếc váy hồng cúp ngực ngọt ngào bên cạnh tài tử Quách Phú Thành.

Chân dài Taylor Hill rạng rỡ bên cạnh tài tử Quách Phú Thành tại sự kiện mỹ phẩm diễn ra ở Hong Kong

Quách Phú Thành tay bắt mặt mừng với thiên thần nội y đình đám

Taylor Hill chọn cho mình nguyên set hồng với váy cúp ngực có thiết kế nơ nữ tính mix cùng đôi cao gót cùng tông màu

Nhà Louis Vuitton bị kiện bởi thương hiệu MGA “Pooey Puitton” 

Vào khoảng cuối tháng 12 năm 2018 năm ngoái, nhà mốt Pháp Louis Vuitton đã có những động thái nói với các khách hàng nhằm khẳng định rằng thương hiệu MGA “Pooey Puitton” ra mắt dòng túi đồ chơi “Magical Unicorn Poop” làm ảnh hưởng đến hãng khi các thiết kế logo quá giống với dòng túi túi xách Takashi Murakami hợp tác cùng với hãng.

Lập tức phía đại diện từ MGA Entertainment phản bác lại cho rằng tập đoàn LVMH có hành động bảo vệ logo thái quá, hiện tại phía công ty nộp đơn kiện chống lại LV do lịch sử của nhà mốt không tôn trọng quyền parody tại Mỹ và đã nộp đơn kiện tụng lên tòa án.

MGA “Pooey Puitton” ra mắt dòng túi đồ chơi “Magical Unicorn Poop” có mẫu mã giống với túi xách Takashi Murakami hợp tác cùng LV

Logo và họa tiết của thương hiệu LV và Takashi Murakami

Chiếc ví MGA “Pooey Puitton” có giá $59.99 USD ( tầm 1trieu392 đồng)

Khi thời trang đường phố của các cụ già Hàn Quốc làm nhà thiết kế nổi tiếng “khoái chí” 

Nhà thiết kế thời trang đến từ Bulgaria - Kiko Kostadinov sở hữu dòng sản phẩm thời trang cao cấp Mackintosh 0001 vừa qua đã vô cùng “hào hứng” với style ăn mặc của các cụ già tại xứ sở Kim Chi. Anh đã update liên tục thời trang đường phố của các cụ ông trên instagram cá nhân của mình.

Nhà thiết kế thời trang đến từ Bulgaria - Kiko Kostadinov bày tỏ sự hứng thú với phong cách thời trang của các cụ già đến từ xứ sở Kim Chi

Thời trang đường phố với các trang phục đầy màu sắc từ các cụ ông Hàn Quốc

Anh còn bày tỏ ra sự thích thú khi cho rằng đây là thời trang đường phố thú vị nhất trên thế giới

Nhà thiết kế còn cho rằng thời trang đường phố ở Hàn đã truyền cảm hứng cho anh ấy rất nhiều trong bộ sưu tập sắp tới khi ra mắt với công chúng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất