Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Nguồn cảm hứng bất tận từ Lụa của thương hiệu Sensorial

Ý nghĩa của các trang phục trong BST của Sensorial được tôn vinh qua sự thể hiện chuyên nghiệp của những người mẫu trong thử thách ở tập 2. Thương hiệu Sensorial hân hạnh được đồng hành, tô điểm cung bậc sắc màu từ lụa cho chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 năm nay.

Ngày xưa khi Lụa được nhuộm thủ công theo phương pháp truyền thống nên thường có những hoa văn đơn giản hoặc trơn một màu, thì lụa ngày nay được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nên có mẫu mã phong phú hơn, đa dạng hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa trong từng chi tiết nhỏ. Lụa có chất liệu bền đẹp, khoác tấm áo lụa lên người sẽ thấy mềm mại và nhẹ nhàng. Cái nét đặc sắc và độc đáo ấy chính là nhờ vào đôi bàn tay khéo léo, điêu luyện, tinh đời của các nhà thiết kế Sensorial.

Có thể thấy, trải qua bao thế hệ, lụa vẫn luôn giữ được những thủ pháp nghệ thuật truyền thống. Hoa văn bao giờ cũng trang trí đối xứng, đường nét trang trí không rườm rà, phức tạp mà luôn mềm mại, phóng khoáng, dứt khoát.

Đôi bàn tay khéo léo, điêu luyện, tinh đời của các nhà thiết kế Sensorial đã tạo ra các mẫu trang phục đẹp đến nao lòng.

Chắc chắn rằng khi khoác lên mình một sản phẩm lụa từ thương hiệu Sensorial sẽ làm ta nổi bật ngay đám đông tại một bữa tiệc.

Giám đốc sáng tạo Nguyễn Thụy Giang Châu của thương hiệu Sensorial trong tập 2 tại công ty cổ phần Lụa Bảo Lộc khi quan sát các thí sinh thử sức trong thử thách

Giám đốc sáng tạo Nguyễn Thụy Giang Châu cùng với các nhà thiết kế thương hiệu Sensorial đã cho ra mắt bộ sưu tập lụa với đầy đủ cung bậc sắc màu mang hơi thở của đương đại, nhưng vẫn giữ được hồn, bản sắc và văn hóa Việt. Trong tập 2, cô đã truyền đạt ý nghĩa của bộ sưu tập và các thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã thể hiện xuất sắc trong loạt bộ ảnh thời trang.

Giám đốc sáng tạo Nguyễn Thụy Giang Châu trong phần đánh giá hình ảnh của các thí sinh

Team Hương Giang đã chiến thắng trong phần thử thách này khi đã xuất sắc thể hiện ý nghĩa của bộ sưu tập Lụa từ thương hiệu Sensorial

Các nhà thiết kế Sensorial xuất sắc khi kết hợp hài hòa giữa chất liệu lụa mềm mại in hoa và bộ suits bằng vải tuýt được nhuộm trên nhiều cung bậc sắc màu,

Team Kỳ Duyên dù không chiến thắng nhưng hình ảnh Lụa được các thí sinh thể hiện rất tốt không hề kém cạnh đội bạn.

Họa tiết thiết kế trong từng bộ trang phục Lụa vô cùng đẹp và bắt mắt.

Để cho ra bộ sưu tập đẹp như thế này, các chuyên gia của Sensorial đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về các loại lụa tơ tằm nhằm tìm được nguồn nguyên liệu tốt nhất, phù hợp nhất cho những thiết kế mang dấu ấn của thương hiệu.

Sensorial tự hào là thương hiệu Việt luôn ấp ủ một tình yêu mãnh liệt với ngành thời trang và khát vọng làm đẹp cho đời. Vì vậy, Sensorial đã và đang phấn đấu để cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, ngày đêm gìn giữ và phát huy, kế thừa truyền thống ngành may của dân tộc.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lunggie

Được quan tâm

Tin mới nhất