Thời trang

Người tình Quách Ngọc Ngoan khiến cả Ngọc Trinh cũng phải dè chừng vì độ chơi hàng hiệu

Thảo Mai
Chia sẻ

Dù không tham gia vào các hoạt động trong Vbiz, nhưng Phượng Chanel vẫn là tên tuổi hot với danh 'người yêu tin đồn" của Quách Ngọc Ngoan cùng kho hàng hiệu khổng lồ.

Phượng Chanel được biết đến là một nữ doanh nhân thành công cùng mối tình tốn giấy mực của truyền thông với nam diễn viên “Người bất tử” Quách Ngọc Ngoan.

Thú vui của người tình Quách Ngọc Ngoan không chỉ là nhà đất, siêu xe mà còn là loạt đồ hiệu khủng, trong đó Chanel chính là nhãn hàng được lòng cô nhất. Đến độ, cô tự đặt biệt danh cho mình là Phượng Chanel gắn liền với niềm đam mê đắt đỏ này.

Chiếc túi xách monogram trứ danh của nhà mốt LV được Phượng Chanel phối cùng váy liền họa tiết và boots da khiến tổng thế khá nặng nề, rắc rối.

Trong 1 set đồ khác, cô trông sành điệu và trẻ trung với váy liền Fendi màu nâu cùng chiếc túi LV yêu thích.

Chiếc đầm đỏ Stella McCarney được Phượng Chanel phối ton sur ton với túi cầm tay.

Không chỉ ở sự kiện, trang phục thường ngày của Phượng Chanel cũng luôn trong tình trạng “tắm” đồ hiệu.

Dù mặc đồ hiệu từ đầu đến chân, nhưng không ít lần Phượng Chanel khiến công chúng hoang mang với style phối đồ luộm thuộm, kém sang của mình.

Không chỉ ăn diện cho riêng bản thân, Phượng Chanel còn rất quan tâm đến hai cô con gái và không ngại chi bộn tiền để cả gia đình khoác đồ hiệu cùng nhau.

Một góc trang sức hiệu của người tình Quách Ngọc Ngoan

Combo túi đi du lịch từ nhà mốt đình đám LV.

Đôi dép nhựa gây nhiều tranh cãi vì giống dép đi trong nhà tắm được Phượng Chanel tậu hắn 2 đôi.

Không chỉ sử dụng mỗi thương hiệu Chanel yêu thích, người tình Quách Ngọc Ngoan còn sắm hàng loạt quần áo phụ kiện từ những nhãn hàng đình đám khác trên thế giới như Balmain, Fendi, Dior, Gucci…

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất