Thời trang

'Người tình Hari Won' thả dáng cực chất giữa phố, bắt nhịp xu hướng 'hot' nhất hè

Hồng Sen
Chia sẻ

Tông màu neutral cực "hot" của mùa này đã được Tuấn Trần chưng diện khi xuống phố theo cách rất "ngọt".

Sở hữu gương mặt đậm chất Hàn Quốc cùng chiều cao chuẩn, hình thể sáu múi, Tuấn Trần không chỉ được yêu thích bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi ngoại hình cực kỳ điển trai, hút fan.

Mới đây, anh chàng vừa khiến khán giả thích thú khi đăng tải bộ ảnh street style cực chất. Theo đó, nam diễn viên chọn cho mình những set đồ với tông màu trung tính, tưởng chừng đơn giản nhưng lại đem đến nét trẻ trung, nam tính cho các chàng trai, đồng thời cực kỳ bắt trend, hé lộ gu thời trang đẳng cấp.

Nổi bật trong đó là cây đồ theo tông màu neutral xu hướng. Sử dụng áo khoác beige kèm quần và áo phông trắng, “người tình Hari Won” trông thật sự nổi bật, nhẹ nhàng mà vẫn trẻ trung.

Cách mix quần và giày cùng tông màu càng làm tôn thêm đôi chân dài “cực phẩm” của nam diễn viên.

Bộ cánh có phần xẻ ngay thân trước tạo nên nét độc đáo, nhưng sự phá cách không bị lạm dụng khiến người xem khó hiểu.

Bộ cánh thứ 2 là outfit mix giữa vest dáng dài và quần wax, áo phông… vừa thanh lịch vừa cá tính.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Tuấn Trần thời gian qua còn được biết đến là gương mặt nổi bật trong giới vlogger ở Việt Nam khi sở hữu các clip đạt ngưỡng trên 100.000 view.

Nam diễn viên bày tỏ anh cố gắng để khiến người xem theo dõi các sản phẩm của mình đều có thể cảm nhận và áp dụng dễ dàng. Muốn thế, anh phải cởi bỏ hình ảnh hào nhoáng, sang chảnh của một diễn viên thường ngày để đóng vai trò một người bạn đồng hành cùng mọi người.

Trong mỗi Vlog life style, thời trang, “người tình Hari Won” luôn biết cách tạo sự hấp dẫn bằng lối pha trò hài hước, trò chuyện thân mật cùng người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất