Thời trang

Thời trang tra tấn thị giác: Người phụ nữ gây hốt hoảng vì mặc váy ren mỏng như cởi trần ngay giữa siêu thị Hà Nội

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không biết là vô tình hay cố ý nhưng cách mặc đồ của người phụ nữ này thật sự không những khiến người ta 'nóng mắt' mà còn tạo nên một cơn chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Dẫu biết khi thời tiết nóng bức con người ta thường tìm đến những bộ quần áo với chất liệu mát hay thiết kế rộng rãi thoải mái thậm chí là có phần hở da hở thịt nhiều hơn để cơ thể luôn trong tình trạng mát mẻ và không bị nóng nực. Thế nhưng yếu tố mát mẻ đó phải luôn đi theo yếu tố thẩm mỹ để tránh không trở thành thảm họa thời trang và làm ảnh hưởng đến người khác.

Mới đây trên cộng đồng mạng lan truyền một bức ảnh một người phụ nữ vô tư đi mua sắm trong siêu thị với bộ trang phục không thể nào mỏng hơn và 'lộ' hơn. Cụ thể người phụ nữ này mặc một chiếc váy ren mỏng tanh có họa tiết hoa lá và điều đáng nói ở đây chính là người này để lộ hết toàn bộ nội y và phần da thịt trên cơ thể mình.

HÌnh ảnh người phụ nữ vô tư đẩy xe đi trong siêu thị với bộ trang phục không thể nào 'mát mẻ' hơn khiến người khác không khỏi 'nhức mắt'

Rất nhanh chóng bức ảnh đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng thế nhưng đa số đều lên tiếng chỉ trích người phụ nữ và cách lựa chọn trang phục mặc như không mặc nói trên.

Dưới những bình luận chỉ trích về người phụ nữ và bộ trang phục 'phản cảm' thì còn có những ý kiến cho rằng người phụ nữ này có thể không biết cách phối đồ hoặc người phụ nữ này đã quên không soi gương nên không nhận ra sự cố cực bự của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng lên tiếng phản ánh trước những trường hợp ăn mặc phản cảm lộ cả nội y của những cô gái ở nơi đông người. Dẫu biết là thời tiết nóng nực thế nhưng làm 'nóng' luôn cả mắt người khác như những trường hợp này thì vẫn là không thể chấp nhận được.

Trước đây cộng đồng mạng đã lên án gay gắt hình ảnh một cô nàng diện bộ cánh chẳng thể mát mẻ hơn: áo lót và chân váy siêu ngắn, thản nhiên thả dáng giữa phố phường Hà Nội

Hay một cô gái mặc bị chỉ trích vì mặc mỗi áo lót đi trên đường phố bất chấp nắng nóng

 TIP ĐỂ MẶC ÁO REN XUYÊN THẤU

Những chiếc áo váy chất liệu ren xuyên thấu đang là một trong những xu hướng thời trang dạo gần đây của các cô nàng 'bánh bèo' khi không chỉ thể hiện được sự nữ tính dịu dàng của mình mà những chiếc váy ren xuyên thấu còn giúp các cô gái thể hiện được sự quyến rũ và gợi cảm.

Và để phối đồ với những chiếc váy ren mỏng như thế này thì rất đơn giản, các cô nàng chỉ cần nhớ mặc kèm một chiếc váy trắng để lót bên trong chiếc váy xuyên thấu của mình thế là được rồi.

Cô nàng Amee vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất