Thời trang

Người mẫu Quỳnh Thư: Thời này không còn chuyện 1 túp lều tranh hai trái tim vàng

Thảo Mai
Chia sẻ

Người mẫu diễn viên Quỳnh Thư đã những chia sẻ rất thật về cuộc sống tình cảm sau một khoảng thời gian dài vắng bóng.

Quỳnh Thư cùng với Ngọc Trinh từng là cặp đôi đình đám trong các show diễn thời trang một dạo. Tuy nhiên, cô nàng người mẫu - diễn viên đa tài này bỗng im hơi lặng tiếng trong thời gian dài. Và gần đây nhất, Thư đã có màn trở lại, chia sẻ các bí quyết làm đẹp với khán giả thông qua chương trình Đẹp 360 của Saostar.

Không những chia sẻ các bí kíp makeup làm tóc cùng hai chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay là Quân Nguyễn - Pu Lê. Người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư còn có những chia sẻ với Saostar về cuộc sống, về chuyện tình cảm của mình:

Trong vòng 2 năm trở lại đây, ít thấy tên của Quỳnh Thư góp mặt trên sàn catwalk cũng như trong các dự án phim ảnh. Liệu rằng Thư đã muốn giã từ showbiz?

Không đâu, làm sao Thư có thể giã từ showbiz được khi máu nghệ thuật luôn chảy trong huyết quản của mình. Chỉ là dạo gần đây công việc kinh doanh của mình đang trên đà phát triển nên mình ưu tiên nó hơn nghệ thuật một tí thôi.

Nhưng Thư đã trở lại bằng 1 dự án phim truyền hình đóng cùng anh Hòa Hiệp đang phát sóng. Thời gian sắp tới, mình cũng có ấp ủ 1 dự án phim điện ảnh nữa, mong rằng các bạn vẫn luôn theo dõi và ủng hộ Thư trong dự án mới.

Vừa kinh doanh lại vừa làm nghệ thuật, Quỳnh Thư có cảm thấy mình ôm đồm nhiều việc quá không. Liệu rằng, Thư có còn thời gian cho chuyện tình cảm? 

Thực sự, Thư là một người khá tham lam và cầu toàn. Mình luôn muốn làm mọi thứ, thách thức giới hạn của bản thân. Đúng là tham lam như vậy nên nhiều khi mình bị stress. Khi ấy, mình sẽ chọn cách tạm gác lại công việc và đi du lịch để nghỉ ngơi vài hôm lấy sức chiến đấu tiếp.

Còn chuyện tình cảm thì, hiện nay Thư vẫn ế (cười), nên là thời gian chính vẫn dành cho công việc thôi.

Dạo gần đây Quỳnh Thư khá im ắng trong chuyện tình cảm, Thư đang “ế” thật hay giấu bạn trai để bảo vệ tình yêu của mình?

Không như nhiều người trong showbiz, thường giấu chuyện tình cảm, Thư lại là người khá thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Đối với Thư, tình yêu rất là đẹp, trai chưa vợ, gái chưa chồng đến với nhau thì không có gì xấu để mà chia sẻ hết.

Nhưng dạo gần đây, do chưa có duyên nên Thư vẫn đang đi về lẻ bóng, chứ không hề giấu giếm gì đâu. Có bạn trai là Quỳnh Thư sẽ chia sẻ hạnh phúc của mình cho mọi người cùng biết ngay (cười).

Mẫu hình tượng bạn trai của Quỳnh Thư phải hội đủ tiêu chuẩn ra sao? Quỳnh Thư có nghĩ bây giờ mình yêu là sẽ cưới luôn không? 

Nếu thời điểm này, Thư tìm được người yêu và mối tình này kéo dài được hơn 1 năm thì mình chắc chắn sẽ cưới. Mẫu bạn trai của mình cũng không nằm trong bất kỳ khuôn khổ nào. Chỉ cần người đàn ông đó cho mình cảm giác an toàn, vững chãi và cả hai bên có tình cảm thật sự với nhau thì Thư sẽ gật đầu ngay thôi.

Cảm giác an toàn, vững chãi mà Quỳnh Thư nói có bao gồm cả về mặt tài chính?

Chắc chắn rồi, trong cuộc sống này, Thư nghĩ điều đó rất là thiết thực mà ai cũng phải công nhận. Thời buổi này, không còn chuyện một túp lều tranh hai quả tim vàng nữa. Nhưng, với Thư thì người bạn trai cũng không cần phải giàu quá, vì bản thân mình cũng có thể tự kiếm ra tiền, có tài chính vững chắc.

Theo Thư thì tài chính vững chắc là điều kiện cần, nhưng không phải là điều kiện chính có thể chi phối mối quan hệ. Quan trọng nhất là hai người phải hiểu nhau, hòa hợp về tâm hồn thì mới có thể gắn bó bền lâu được.

Quỳnh Thư nền nã khi làm mẫu ảnh theo concept Cô ba Sài Gòn.

Trước đây, Quỳnh Thư từng bị dính scandal “người thứ 3” khi khoe bạn trai, Thư có nghĩ là vì những lùm xùm này mà chuyện tình cảm của mình đến giờ vẫn lận đận hay không? 

Giờ là năm 2018 rồi, Thư nghĩ không ai còn suy nghĩ cổ hủ vậy nữa đâu. Với lại thông tin trên mạng không thể nào nói chính xác được về một con người. Thư là người ra sao, xấu hay tốt, người ta tiếp xúc tự khắc có câu trả lời. Thư chỉ nghĩ là hiện tại duyên chưa đến với mình mà thôi.

Quỳnh Thư có nghĩ rằng sau khi lập gia đình mình sẽ lui về làm nội tướng gia đình, làm vợ hiền dâu đảm hay không? 

Như đã nói, Thư là một người rất tham lam, mình muốn làm hết tất cả những việc mình yêu thích và không muốn buông bỏ điều gì. Đến khi lập gia đình cũng vậy, Thư không nghĩ mình sẽ hy sinh sự nghiệp để lo cho mái ấm riêng đâu, mà mình sẽ cố vừa chăm sóc tổ ấm vừa theo đuổi đam mê. Dù biết là khó, nhưng Thư tin là mình sẽ làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất