Thời trang

Người mẫu không nội y, đi chân trần trong show diễn Valentino Couture 2016

Chia sẻ

Vẻ đẹp ma mị có chút thanh tao cùng bản phối màu sắc tuyệt đẹp tạo nên ấn tượng tại nhà mốt trứ danh của nước Ý.

Bộ sưu tập Haute Couture Xuân/hè 2016 của nhà mốt Valentino chịu ảnh hưởng của nghệ thuật Ý đầu thế kỉ 20. Nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo rõ ràng đưa các tín đồ thời trang lạc vào thế giới thần tiên đầy mộng mơ, khám phá những câu chuyện của các vị nữ thần Hy Lạp, kiêu xa ngạo nghễ trên đôi chân trần, bọc quanh là những vương miện hình rắn màu vàng ánh kim tuyệt hảo.

Đôi khi chất liệu có phần mỏng manh và táo bạo đến không ngờ, lấp ló dưới ánh đèn sàn diễn, nhưng gần như xuyên suốt màn trình diễn BST các thiết kế của Valentino đều hướng đến vẻ đẹp cổ điển, trang nhã bằng các đường dập li mạnh mẽ xếp chồng lên ren. Mạch cảm xúc tài tình được dựng thành công nhờ phần lớn vào các gam màu dùng cho từng giai đoạn theo thứ tự: gam màu pastel, gam màu xanh rêu, màu đỏ tía và vàng đồng,…

Ở hậu đài, các NTK chia sẻ rằng : “Mỗi mùa có thể khác nhau, nhưng đối với một thương hiệu, để tạo được một ấn tượng lâu dài, nó cần phải quay ngược về quá khứ. Tại Valentino cũng thế, tất cả những yếu tố ấy vẫn có thể xảy ra”

hình

12650528_10205352963646580_379700164_n valentino3 valentino4 valentino5 valentino6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất