Thời trang

Người mẫu Anh Thư mặc áo ngực crop top thị phạm cho Khả Trang trước khi tham chiến Siêu mẫu Quốc tế

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Anh Thư gây chú ý khi mặc cực kỳ gợi cảm với áo ngực crop top, khoác hững hờ áo vest không tay khoe eo thon, vóc dáng thon gọn đích thân thị phạm cho giải vàng Siêu mẫu Việt Nam Khả Trang.

Mới đây siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang chính thức tiết lộ những hình ảnh mình được bổ túc, hỗ trợ kỹ năng trước giờ lên đường dự thi Super model international - Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Trước khi lên đường “đem chuông đi đánh xứ người”, người mẫu Khả Trang đã được đội ngũ có chuyên môn bổ túc thêm về kỹ năng từ trình diễn sân khấu đến giao tiếp, ứng xử. Nam vương Manhunt Ngọc Tình và diễn viên, người mẫu Anh Thư được giao nhiệm vụ bổ túc các kỹ năng sân khấu cho Khả Trang.

Anh Thư tận tình chỉ bảo cho Khả Trang trước khi tham dự một cuộc thi lớn. Cô đã hướng dẫn Khả Trang kỹ lưỡng về phong cách biểu diễn làm sao vừa thể hiện được sự điêu luyện của kỹ năng từ những bước chân nhưng vẫn thổi được cái “hồn” trên chính những bước chân đó tạo nên một khí chất, phong thái riêng biệt.

Anh Thư không chỉ là một cái tên đình đám trên màn ảnh mà còn trong làng mẫu Việt Nam.

Vóc dáng thon gọn của người mẫu, diễn viên Anh Thư.

Với kinh nghiệm sân khấu và đào tạo người mẫu nhiều năm, Anh Thư giúp Khả Trang hoàn thiện hơn kỹ năng sân khấu của mình. Trong quá trình bồi dưỡng, Anh Thư sớm nhận ra những nhược điểm của Khả Trang.

Người mẫu Anh Thư cho rằng tuy Khả Trang có khá nhiều kinh nghiệm thi các cuộc thi sắc đẹp Quốc tế do kinh qua hai cuộc thi, nhưng Khả Trang vẫn có những nhược điểm khá rõ là nhiều khi không biết tiết chế khi trình diễn.

Người mẫu Anh Thư và Manhunt Trương Ngọc Tình bồi dưỡng thêm kỹ năng cho Khả Trang. “Ngôi sao danh vọng” Khả Trang vô cùng nỗ lực khi dự thi “Super model international 2018”

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất