Thời trang

Người đẹp 'nấm lùn' sở hữu thân hình nóng bỏng đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Phi Long
Chia sẻ

Vượt qua loạt mỹ nhân gợi cảm, Sarah Rose Summers đại diện bang Nebraska đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2018. Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65, nhưng đổi lại có một vóc dáng hoàn hảo, nhan sắc ngọt ngào và mái tóc vàng ấn tượng.

Sarah Rose Summers năm nay 23 tuổi tốt nghiệp 2 văn bằng từ trường đại học Texas Christian University chỉ trong bốn năm.

Song song việc học thì nàng còn làm việc bán thời gian với vai trò người hướng dẫn môn pilates. Việc đăng quang ngôi vị cao nhất khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ, bởi trước đó cô không nằm trong top thí sinh xuất sắc năm nay.

Gần đây nhất, cô đã được chứng nhận để trở thành Chuyên gia về Đời sống Trẻ em. Ngoài sự ủng hộ cho các vận động dành cho trẻ em, Sarah Rose còn nhiệt tình khuyến khích mọi người dành nhiều quan tâm đến thực phẩm và thể lực. Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng đổi lại tân Hoa hậu có một vóc dáng vô cùng săn chắc và cân đối.

Bạn có biết, Nebraska từng gặp biến cố hồi bé, mất nhiều năm mới có thể catwalk được, Cô đã mất 10 năm tham gia nhiều cuộc thi khác nhau trước khi đăng quang Miss USA 2018.

Sarah Rose là người từng chiến thắng Miss Nebraska Teen USA 2012.

Trong đêm chung kết cô gây ấn tượng với ban giám khảo không chỉ về nhan sắc mà còn về cách trả lời ứng xử thông minh. Trước Sarah Rose Summers, cựu Hoa hậu Mỹ (người đăng quang Miss Universe 2012), Olivia Culpo cũng sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65. Cô sẽ đại diện Mỹ tham gia tranh tài ở Miss Universe 2018, đồng nghĩa với việc là đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê.

Á hậu 1 thuộc về bang North Carolina.

Á hậu 2 thuộc về thí sinh đến từ bang Nevada, năm nay vừa tròn 23 tuổi, cao 1m73. Vẻ đẹp châu Âu cổ điển, đài các của chân dài, giúp cô tạo nên sự khác biệt và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong cuộc thi năm nay. Chân dài ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Việc dừng chân ở vị trí Á hậu 2 khiến nhiều fan tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất