Thời trang

Thả dáng cùng bikini 'tí hon' khoe vòng 3 căng mẩy, cuối năm rồi mà Ngọc Trinh vẫn quyết làm thiên hạ 'say sóng'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện bikini gợi cảm Ngọc Trinh tiếp tục khiến khán giả "say sóng".

Sở hữu hình thể nóng bỏng cùng gu ăn mặc cực kỳ táo bạo, không ít lần Ngọc Trinh đã khiến khán giả bất ngờ khi diện những bộ cánh bikini nóng bỏng.

“Mình đẹp thì mình có quyền” - đó luôn là châm ngôn của chân dài. sau một năm lao động vất vả, mới đây cô nàng đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch tại Dubai. Trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải nhiều story về các hoạt động của mình.

Theo đó, Ngọc Trinh tiếp tục làm khán giả bỏng mắt khi thả dáng trong bộ bikini tí hon có phần dây thắt ngay eo khá ấn tượng cùng chi tiết lọt khe vòng 3.

Sau khoảng thời gian làm việc miệt mài, Ngọc Trinh đang tận hưởng những ngày nghỉ tại Dubai.

Vui chơi tại bãi biển, cô nàng chọn cho mình một bộ bikini khá gợi cảm khoe vòng 3 nóng bỏng.

Thiết kế có phần vải chấm bi cùng chi tiết đan dây khá ấn tượng.

Tuy rất đẹp, gợi cảm, nhưng nếu không có số đo hình thể “chuẩn chỉnh” khó ai có thể dám mặc bộ cánh này.

Đặc biệt phần lọt khe phía sau còn giúp tôn lên vòng mông nóng bỏng. Nếu người ta đi biển thì mang dép hoặc chân trần thì với Trinh phải là đôi sneaker đế thô thế này mới chịu.

Bộ cánh này đã từng được Trinh diện vào hồi đầu tháng 12. Thời điểm đó Ngọc Trinh cũng nhận về muôn vàn lời khen với hình ảnh táo bạo.

Showbiz có rất nhiều nghệ sĩ ăn mặc gợi cảm, nhưng để biến điều đó thành điểm riêng của mình, khiến mình trở thành cái tên duy nhất thì chỉ có Ngọc Trinh mới làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất