Thời trang

Ngọc Trinh 'nhá hàng' trang phục lộng lẫy trước thềm Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam 2016 tại Úc

Ngân Bee
Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" đã có buổi thử đồ với những thiết kế gợi cảm dành riêng cho cô trước khi mang "đứa con tinh thần" - bộ phim Vòng eo 56 qua Úc dự Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam.

Như mọi lần, trang phục của Ngọc Trinh đều được người bạn thân là NTK Đỗ Long thiết kế. Chuẩn bị cho sự kiện diễn ra sắp tới, nhà thiết kế này tiếp tục là người đồng hành với cô nàng.Với Ngọc Trinh, Đỗ Long luôn dành sự trau chuốt, tỷ mỉ hơn cả, làm sao để tôn lên vẻ đẹp vừa gợi cảm nhưng không kém phần trong trẻo, mong manh của cô. NTK Đỗ Long đã thiết kế cho Ngọc Trinh 3 bộ đầm dạ hội trắng tinh khôi làm bật lên nhan sắc ngây thơ, trong trẻo của cô, và khéo léo kết hợp với ren để khoe hờ hững đường nét cơ thể gợi cảm nổi tiếng của “nữ hoàng nội y”.

ngoctrinhvff201601

Vòng eo 56 không chỉ là bộ phim đầu tay mà còn là câu chuyện kể về chính cuộc đời Ngọc Trinh. Bởi vậy, với sản phẩm mang nhiều ý nghĩa tinh thần này, cô nàng đang có sự chuẩn bị vô cùng ráo riết để có thể xuất hiện lộng lẫy nhất.

ngoctrinhvff201602

Ở showroom của NTK Đỗ Long, “nữ hoàng nội y” được chăm sóc tận tình từ làm tóc tới nail chứ không chỉ riêng gì trang phục.

ngoctrinhvff201603

NTK Đỗ Long luôn là người bạn sát cánh cùng “chân dài” trong hầu hết các sự kiện cô tham dự.

ngoctrinhvff201610-copy-copy

Thiết kế đầu tiên sẽ cùng Ngọc Trinh lên đường qua Úc là chiếc đầm dạ hội màu trắng tinh khôi với những chi tiết hoa nhí sắc đỏ li ti phần eo.

ngoctrinhvff201632

Cô nàng có vẻ khá hài lòng với thiết kế dành riêng cho mình.

ngoctrinhvff201638

ngoctrinhvff201636

Với làn da trắng tạo nên thương hiệu, cô càng nổi bật hơn trong chiếc đầm tinh khôi này.

ngoctrinhvff201617

Sự háo hức được thể hiện rõ trên nét mặt cô nàng. Sự tin tưởng dành cho Đỗ Long luôn được Ngọc Trinh đặt lên hàng đầu. Chiếc váy ngắn ngang đầu gối khá gợi cảm với phần hai dây khoét sâu chất liệu ren phía trên.

ngoctrinhvff201613

Cô nhận được sự chăm chút tận tình.

ngoctrinhvff201618

Chân váy thiết kế xòe rộng với hai tầng cùng những nếp xếp li gọn gàng khiến Ngọc Trinh biến hóa từ hình tượng quyến rũ thành một nàng công chúa.

ngoctrinhvff201615

ngoctrinhvff201625

Tất cả 4 mẫu đầm theo Ngọc Trinh qua Úc đều được sử dụng với gam màu trắng xen lẫn chất liệu ren họa tiết xuyên thấu.

ngoctrinhvff201626

Sự “chơi đùa” của những mảnh ghép trên thân váy của Đỗ Long luôn thể hiện nét gợi cảm của Ngọc Trinh một cách tế nhị và khéo léo chứ không quá phô.

ngoctrinhvff201623

Chiếc đầm ren trễ vai được làm hoàn toàn từ chất liệu ren lưới thêu họa tiết ôm sát thân giúp Ngọc Trinh khoe trọn đường cong cơ thể sexy.

ngoctrinhvff201620

Từng chi tiết nhỏ như giày cao gót cũng phải ăn nhập với từng mẫu thiết kế.

ngoctrinhvff201619

Cùng xem lại video toàn cảnh Ngọc Trinh trong buổi thử đồ tại showroom của NTK Đỗ Long:

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất