Thời trang

Ngọc Trinh 'mách nước' cho các nàng diện bikini đi biển siêu quyến rũ

Hương Hoàng
Chia sẻ

Nữ hoàng nội y chia sẻ cho các cô nàng về bí quyết chọn đồ đi biển cực xinh 'tạo nét' cho mùa hè này.

Mùa hè chính là thời điểm hoàn hảo cho các quý cô xinh đẹp được thả dáng trong những bộ bikini nóng bỏng hay những chiếc đầm maxi thướt tha hòa mình vào không khí gió biển của miền nhiệt đới.

Nữ hoàng nội y xuất hiện ngọt ngào, trẻ trung với áo bơi tay dài ôm sát họa tiết hoa lá nhiệt đới cùng một chiếc quần hồng tôn dáng. Nhìn cô nàng là thấy ngay không khí mùa hè rực rỡ.

Đã là nữ hoàng nội y với thân hình nóng bỏng hoàn hảo thì Ngọc Trinh đương nhiên sẽ chọn những bộ bikini 2 mảnh tôn triệt để body đầu tiên.

Một bộ bikini với màu vàng vô cùng nổi bật, nhấn nhá bằng những chi tiết tua rua sẽ lập tức khiến các người đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt màu vàng bắt mắt này sẽ tôn lên làn da trắng sứ giúp các nàng tỏa sáng.

Biến tấu một chút với bikini chấm bi màu đỏ sẽ giúp các bạn nữ xinh đẹp tạo nét cực dễ thương.

Là cô nàng nữ tính và cực kì yêu thích màu hồng, Ngọc Trinh chia sẻ cô có rất nhiều bikini màu hồng trong tủ đồ của mình. Lựa chọn bộ bikini hồng phấn dễ thương này sẽ phù hợp với hầu hết các bạn nữ có body trung bình.

Đối với những bạn gái có thân hình hơn tròn trịa thì bộ áo tắm liền màu đen này sự lựa chọn hoàn hảo. Giống với bộ bikini màu hồng ở trên “mỹ nhân vòng eo 59” kết hợp thêm một chiếc mũ cói kiểu hàn quốc và 1 chiếc mắt kính để tăng thêm vẻ sành điệu.

Nếu yêu màu hồng, thích đi biển nhưng lại hay mắc cỡ thì combo áo tắm liền hồng kết hợp với quần short trắng sẽ rất hữu ích cho các cô nàng đấy nhé.

Lại là áo tắm một mảnh, nhưng lần này người đẹp lựa chọn kiểu dáng cúp ngực tôn vòng 1 đẫy đà, điểm nhấn là những họa tiết hoa lá nhiệt đợi rất phù hợp với không khí mùa hè. Rất phù hợp cho những cô nàng ngọt ngào, nữ tính.

Nói đến đi biển thì không thể thiếu đầm maxi, set đồ nhẹ nhàng để các bạn nữ thoải mái năng động nhưng không quá sexy thì những kiểu váy điệu đà này là lựa chọn hợp lý.

Những mẫu váy đầm đẹp mang màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, được tô điểm bằng những họa tiết nhỏ xinh và chất liệu vải mỏng nhẹ sẽ giúp các nàng trở nên cực kì nữ tính, dịu dàng.

Maxi trắng tinh khôi

Chiếc đầm maxi màu trắng đơn giản nhưng vẫn cực kì cuốn hút phù hợp với những cô nàng có vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu.

Maxi với màu sắc và họa tiết rực rỡ sẽ giúp các cô gái thêm phần điệu đà và nổi bật.

Hay một chiếc maxi có họa tiết nhỏ xinh như thế này.

Ngoài ra, nữ hoàng nội y cũng gợi ý thêm một số trang phục đi biển khác với kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất