Thời trang

Ngọc Trinh mặc váy mỏng tang khoe dáng nuột nà, được NTK chăm sóc từng cen-ti-met trong phòng thử đồ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Mới đây, người đẹp Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh đã có buổi thử trang phục với NTK Lê Thanh Hòa, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự xuất hiện tại show thời trang sắp tới.

Có mặt tại showroom của NTK Lê Thanh Hòa, Ngọc Trinh diện trang phục đơn giản với áo thun, quần jeans. Người đẹp hào hứng với các thiết kế được xử lý tinh tế. Cô lần lượt ướm thử các trang phục mới nhất với chất liệu ren gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch.

Vũ Ngọc Anh cũng là khách mời của show diễn “Another Day” của anh. Cả hai đã từng hợp tác trong nhiều dự án thời trang nổi tiếng. Nữ diễn viên được NTK chọn lựa thiết kế váy khoét ngực, xẻ đùi cao tôn thêm vẻ quyến rũ và nữ tính.

Ngoài ra, dàn sao Việt dự show diễn còn có sự góp mặt của rất nhiều hoa hậu, siêu mẫu, ca sĩ, diễn viên… có quan hệ thân thiết với nhà thiết kế như dàn hoa hậu các thế hệ: Hà Kiều Anh, Mai Phương, Hương Giang - giám khảo Miss Universe Vietnam 2019, Ngọc Hân, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, á hậu Tú Anh, Ngọc Diễm, Ngọc Duyên, Huyền My, Phương Nga, Thuý An, Hà Thu, Thùy Dung; Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ…

Tới thử đồ còn có người mẫu Chà Mi, Ngọc Châu, Hằng Nguyễn, Kim Nhung…

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất