Thời trang

Ngọc Trinh mặc váy cô dâu, diễn màn trao nhẫn cưới trên sàn diễn

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngoài Ngọc Trinh, show diễn còn có sự góp mặt của Diệu Nhi, cả hai cực kỳ xinh đẹp khi hóa thân thành cô dâu, viên mãn trong ngày hạnh phúc.

Hiếm khi nhận lời diễn thời trang, mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh lại nhanh chóng lấy được sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài tươi tắn, nụ cười rạng rỡ và dáng vẻ khoan thai.

Mới đây, cô nàng vừa nhận lời làm vedette, trình diễn BST áo dài cưới của NTK Bảo Bảo, anh cũng là chủ nhân cùa BST “Họa Liên”, từng được thể hiện bởi các thí sinh trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Ngồi trên xích lô được trang trí hoa và có người kéo, ngay từ những phút giây xuất hiện, Ngọc Trinh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Người đẹp vẫy tay, cười tươi chào các fan hâm mộ. “Chú rể” của Ngọc Trinh lần này là Thuận Nguyễn, anh âu yếm trao nhẫn cưới cho cô vợ xinh đẹp. Cả hai cùng chọn sắc trắng tương đồng, tạo nên hình tượng bộ đôi hạnh phúc trong ngày vu quy.

Ngoài ra, show diễn còn có sự góp mặt của Diệu Nhi. Nữ diễn viên hóa thân thành hình tượng người con gái được mẹ dắt về nhà chồng trong ngày cưới.

Những sáng tạo trong BST là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều cô dâu, từ ngọt ngào đến cá tính. Chất liệu cũng rất đa dạng, có sự pha phối nhịp điệu của ren, voan, lụa, organza,…

Hình tượng các cô dâu đội mấn đỏ, mặc áo dài họa tiết chim phượng, tay cầm bó lay ơn đỏ thường thấy ở những cô dâu xưa.

Ngoài ra, cách xử lý đính kết kỳ công cũng là một thế mạnh của NTK, được áp dụng qua nhiều BST.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất