Thời trang

Ngọc Trinh kể khổ khi ra mắt phim mới, tiết lộ cách lấy lại nhan sắc hậu 'đả nữ'

T.H
Chia sẻ

Trầy trật luyện võ, dầm mình dưới biển 4 tiếng thậm chí mạo hiểm trong những pha hành động gay cấn… nhưng Ngọc Trinh vẫn đẹp xuất sắc trong lần xuất hiện gần đây.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trở lại màn ảnh với dự án phim ngắn Giải mã NT 56. Đây là bộ phim hành động được cô dành nhiều tâm huyết để thực hiện.

Với tham vọng trở thành “đả nữ” thế hệ mới, Ngọc Trinh bất chấp nguy hiểm rịn tay ga trên mô-tô phân khối lớn với những pha hành động gay cấn.

MV chỉ có 26 phút thôi nhưng Trinh phải chịu đau đớn tập võ, dầm mình dưới biển 4,5 tiếng liền; hãi nhất là những pha hành động rượt đuổi, Trinh thực sự hiểu và đồng cảm với các anh chị diễn viên chân chính” - “Nữ hoàng nội y” bộc bạch.

Tuy nhiên, xuất hiện ngay sau MV ra mắt, Ngọc Trinh ghi điểm với làn da trắng mướt, đường cong S-line gợi cảm - vẻ đẹp đã trở thành thương hiệu của nữ hoàng nội y.

Quay phim không những cực mà còn làm Trinh xuống sắc rất nhiều đặc biệt là làn da bị đen sạm, khuôn mặt nổi mụn tùm lum vì vậy ngay sau khi đóng máy, Trinh liền đến thẩm mỹ viện ruột để làm đẹp”.

“Gắn bó với Lavender gần 10 năm nay nên các chuyên gia ở đây rất hiểu về làn da và cơ thể của Trinh. Trinh được tư vấn thực hiện song song 2 liệu trình là tắm trắng Bio Light 4D và trị liệu mặt WhitePlus”.

Làm BioLight 4D, làn da bị xạm đen do nắng của Trinh bật được tone lên rất là rõ, da trắng mướt mịn hơn cả trước khi đóng MV nữa”. Xem ảnh trước sau tắm trắng của Ngọc Trinh.

Còn với WhitePlus 5in1, khuôn mặt thâm mụn do dầm mình trong nước của Trinh đã phục hồi hoàn toàn”. - Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ kết quả làm đẹp.

Trở về là “nữ hoàng nội y” sau khi dành trọn đam mê cho nghệ thuật thứ 7, Ngọc Trinh luôn biết cách trở thành tâm điểm với nhan sắc lộng lẫy cùng làn da trắng muốt không có đối thủ.

Da xuống sắc, đen xạm, cháy nắng, thâm mụn… Gọi ngay đến hotline 090 230 8888 để trải nghiệm công nghệ làm trắng da Bio Light 4D và White Plus 5in1 - bí quyết phục hồi làn da trắng mịn không tì vết của Ngọc Trinh.

Viện thẩm mỹ Lavender

Tổng đài tư vấn: 090 230 8888

Website: vienthammylavender.com

Facebook: Vienthammylavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999

Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất