Thời trang

Ngọc Trinh giải thích lý do bị thâm hai đầu gối, bầm chân khiến fan thích thú

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngọc Trinh cho biết, mình bị thâm đầu gối là do luyện tập nhảy hiện đại, chứ không phải như mọi người nghĩ.

Mới đây, khi chia sẻ thêm về bản thân mình trên vlog cá nhân, Ngọc Trinh đã giải đáp thắc mắc của nhiều người rằng tại sao đôi chân nuột nà, đặc biệt là phần đầu gối hơi bị thâm, bầm. Theo đó, người đẹp cho biết: “Tôi thấy mắc cười vì nhiều bạn đặc biệt quan tâm tới hai đầu gối của tôi. Các bạn nhìn đầu gối tôi bị thâm các bạn hay nghĩ bậy. Tôi hiểu chứ. Nhưng không phải vậy đâu nha. Do tôi tập nhảy mà khi hăng máu quá tôi hay quỳ cái bụp xuống nên bị thâm thôi. Cơ thể tôi dễ bị bầm tím, trầy xước vì da mỏng. Tại vậy nên đầu gối bị thâm chứ không có gì bậy bạ đâu”, Ngọc Trinh khẳng định.

Ngọc Trinh giải đáp thắc mắc của khán giả trong vlog mới nhất.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân sở hữu “đôi chân triệu đô”. Cô nàng thường diện trang phục cắt cao, khoe triệt để lợi thế hình thể.

Có thể thấy, người đẹp cũng rất cưng chiều đôi chân dài thẳng tắp, nuột nà của mình.

Thế nhưng, nhiều lần người đẹp đã khiến fan xót xa khi đăng tải hình ảnh đôi chân tím tái, thâm trầy khiến không ít người thắc mắc.

Cùng với đó, cô hiện đang bị cho là ốm quá mức cần thiết, hình thể suy nhược, đáng báo động.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đang theo đuổi bộ môn nhảy hiện đại. Môn này có nhiếu động tác quỳ, gập người… nên theo đó, phần chân bị trầy cũng là điều dễ hiểu.

Vậy là cuối cùng, khán giả đã biết được Ngọc Trinh bị thâm đầu gối vì lý do thế nào rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất