Thời trang

Ngọc Trinh gặp 'tai nạn', tuột văng cả giày khi thả dáng dưới phố

Quyền Chinh
Chia sẻ

Chẳng thể ngờ, người sở hữu cả trăm đôi giày đắt đỏ như Ngọc Trinh lại có lúc bị "tai nạn" với giày dép như thế này.

Được biết đến là chủ nhân của hàng trăm đôi giày đắt đỏ, trình độ sải bước cùng cao gót phải nói là thượng thừa… Ấy thế mà, Ngọc Trinh lại vừa gặp tai nạn với chính item yêu thích nhất của mình khi thả dáng dưới phố.

Mọi cớ sự đều đến từ đôi giày mà người đẹp đang mang. Với phần gót quá cao và nhọn, tạo thành độ dốc lớn kèm thiết kế không có dây hay bản quai bảo hộ, Ngọc Trinh đã vô tình để giày văng ra khi sải bước đi, mất thăng bằng, loạng choạng và suýt té ngã.

Tung tăng thả dáng cực “ngọt” trên phố, Ngọc Trinh khiến khán giả bật cười hài hước khi phút trước thì sang chảnh, phút sau lại bật tung cả giày dép thế này.

Trước đó, người đẹp từng đăng lên trang cá nhân một đôi giày khác, an toàn hơn nhiều, và nếu mang nó thì cớ sự này đã không xảy ra.

Có vẻ như không chỉ riêng Ngọc Trinh, nhiều mỹ nhân khác cũng từng vướng vào nhiều vấn đề không hay cùng giày cao gót, phần lớn trong đó là vấp ngã khi đi catwalk, số còn lại từng “vồ ếch” trên sân khấu.

Hồng Quế chắc chắn không thể quên cú té ngã này trong sự nghiệp của mình.

Trương Tri Trúc Diễm cũng từng gặp sự cố vì váy quá dài, giày quá cao…

Thu Phương có pha xử lý chuyên nghiệp trên sân khấu. Vô tình vấp ngã, nữ ca sĩ quyết địng quỳ gối, tiếp tục phần trình diễn.

Dù có gặp “tai nạn” thì thần thái vẫn phải đỉnh cao thế này đây…

Biểu diễn quá “sung”, Đông Nhi cũng từng gặp sự cố rớt giày trên sân khấu.

Tuy nhiên cô nàng ngay lập tức tháo giày, tiếp tục phần trình diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất