Thời trang

Ngọc Trinh diện váy xẻ sâu, khoe vòng một táo bạo nhưng vẫn trong veo như công chúa

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoe dáng vẻ quyến rũ trong những chiếc váy công phu, Ngọc Trinh vừa gợi cảm, lại pha chút trong sáng như nàng công chúa, khiến khán giả mê mẩn.

Mới đây, Ngọc Trinh đã trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong bộ ảnh thời trang đầu năm. Người đẹp thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nữ tính, quyền lực đến gợi cảm.

Với bộ ảnh lần này, người đẹp chọn thiết kế váy cúp ngực xanh với đuôi là ren mỏng khoe vẻ ngoài nữ tính. Diễn viên “Vu quy đại náo” lựa chọn kiểu tóc búi cao kết hợp cùng trang sức ngọc trai toát lên hình ảnh đầy quyền lực.

Trong bộ trang phục thứ hai, Ngọc Trinh trở về với hình ảnh gợi cảm vốn đã trở thành thương hiệu của cô. Người đẹp lựa chọn kiểu váy ren mỏng, được may cầu kỳ. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở chi tiết xẻ sâu ở phần ngực và đùi, giúp cô khoe đôi chân dài cùng số đo hình thể nóng bỏng. Đặc biệt, phần áo khoác ngoài xếp tầng và việc lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa giúp “nữ hoàng nội y” thêm cuốn hút.

Bộ cánh thứ ba là chiếc váy lông vũ xếp tầng màu trắng. Kiểu tóc vuốt ngược cùng làn da trắng giúp người đẹp sinh năm 1989 thêm phần quyến rũ. NTK lựa chọn bối cảnh ngoài trời để thực hiện bộ ảnh này. Anh hài lòng vì bộ ảnh đã tôn lên tinh thần mà nhà thiết kế hướng đến thông qua trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất