Thời trang

Ngọc Trinh đăng clip diện nội y mỏng tang xuyên thấu, fan ùa vào thả tim 'sập trang'

Ninh Kiều
Chia sẻ

Đăng ảnh diện nội y gợi cảm, nhiều khán giả bình luận, hình ảnh này của Ngọc Trinh khá giống với Hương Giang.

Sở hữu hình thể nóng bỏng cùng gương mặt khiến người đối diện vô cùng thiện cảm, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nhận được rất nhiều sự ưu ái từ phía khán giả. Đặc biệt, với danh xưng “nữ hoàng nội y”, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini, đồ lót của mình lên trang cá nhân và lần nào cũng thu về một lượt “like” khủng.

Mới đây, chân dài vừa tiếp tục thu hút sự chú ý của các fan khi đăng lên trang cá nhân của mình một đoạn clip vỏn vẹn vài giây với trang phục nội y màu da mong manh, gần như xuyên thấu. Điểm đặc biệt là lần này, ngoài dành lời khen cho dáng vóc nuột nà của Trinh, có khán giả còn cho rằng, trông cô lúc này sao giống Hương Giang thế!

Đoạn clip mới đây của Ngọc Trinh tiếp tục thu hút nghìn lượt “thả tim”, trong đó, cô nàng chọn cho mình mẫu nội y xuyên thấu, gam màu da dễ khiến người nhìn “hoa mắt”.

Nuột nà, gợi cảm là những tính từ khán giả dành cho hình ảnh này của Ngọc Trinh.

Đăng tải trong thời gian ngắn, đoạn clip này của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu về rất đông lượt xem.

Điều thú vị nhất, có khán giả còn bảo rằng, trông Ngọc Trinh y hệt Hương Giang ở video này.

Chắc hẳn, dáng vóc nóng bỏng, mái tóc dài tha thướt buông thả tự do của Hoa hậu Chuyển giới là điều gây ra so sánh trên.

Nếu Ngọc Trinh sở hữu phần eo “siêu bé” thì Hương Giang cũng chẳng hề kém cạnh.

Mái tóc xoăn nhẹ nhàng, tạo dáng đáng yêu pha chút thời thượng của cả hai người đẹp dễ khiến nhiều người cảm thấy “từa tựa” nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất