Thời trang

Ngọc Trinh đăng ảnh 'giường chiếu', Sơn Tùng M-TP xuống phố cùng cả cây hàng hiệu

Hồng Sen
Chia sẻ

Trưng diện trang phục áo ngủ mong manh, Ngọc Trinh khoe tài "hack tuổi" với kiểu cột tóc "sừng trâu" nhí nhảnh. Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ độ "chịu chơi" khi xuống phố cùng cây đồ thời thượng.

Dù đã gần chạm ngõ U30, nhưng Ngọc Trinh vẫn tạo nên sức hút với khán giả bằng vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Chưng diện bộ đồ ngủ vải lụa họa tiết chấm bi, “vòng eo 56” khiến fan thích thú với tạo hình nhí nhảnh, cột tóc hai chùm pose dáng trên giường ngủ.

Sơn Tùng tiếp tục chứng tỏ gu ăn mặc thời thượng khi thả dáng trong set đồ chất chơi gồm toàn những item đắt đỏ của Gucci.

Lan Khuê đem lại không khí ngày hè cùng áo ba lỗ sọc ngang phối cùng quần sọc dọc. Cách chọn màu sắc trung tính khiến tổng thể bộ cánh của nàng Meow không hề rối, các món phụ kiện như khăn buộc cổ, nón cói cũng được dùng một cách khéo léo, tạo nên điểm nhấn cho set đồ.

Khánh Linh The Face chứng tỏ mình là một trong những mỹ nhân Việt có độ bắt trend cực cao. Trang phục đơn sắc tưởng nhạt nhòa nhưng khi mix cùng mũ bản to đang cực “hot”, dép cói, cộng với túi “cái xô” của Louis Vuitton đã đủ sức khiến các tín đồ thời trang ghen tỵ.

Bộ cánh ngọt ngào có phần đơn giản chỉ gồm áo sơ-mi trắng cùng chân váy ngắn là sự lựa chọn của Hà Lade khi xuống phố.

“Người đẹp vòng eo 53”-Tường Linh khoe sắc cùng chiếc đầm maxi suông nhẹ, cô nàng kết hợp cùng kính mát và hoa tai dáng dài để tạo nên tổng thể thời thượng.

Cây đồ đen chất chơi làm tăng thêm vẻ điển trai, lãng tử của người mẫu Brian Trần. Anh chàng rất tinh ý khi mix cùng với trắng và áo thun trắng bên trong, tạo nên những layer khiến tổng thể trang phục không nhàm chán.

Từ giày đến túi đều của Louis Vuitton, Châu Bùi dù ăn diện đơn giản chỉ với áo phông, quần jeans thì khi sử dụng loạt phụ kiện này cũng thừa nổi bật.

Quần ống loe đúng trend mùa hè thôi chưa đủ, Quỳnh Anh Shyn còn tăng độ nổi bật cho outfit bằng chiếc áo khoác gam màu đỏ rực rỡ,

Cùng suy nghĩ với Quỳnh Anh Shyn, Kelbin Lei cũng lựa chọn tông đỏ để tạo ấn tượng khi diện cả cây đen. Chàng stylist gốc Đà Lạt còn được cộng điểm bởi cách sử dụng phụ kiện túi trong suốt đúng xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất