Thời trang

Mặc áo tắm, copy cách tạo dáng, Ngọc Trinh quyến rũ còn hơn phần Kendall Jenner

Ninh Kiều
Chia sẻ

Bộ ảnh áo tắm nóng bỏng mà Ngọc Trinh và NTK Chung Thanh Phong vừa thực hiện được cho là học hỏi theo một shoot chụp của siêu mẫu nổi tiếng Kendall Jenner.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”, mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến khán giả mê mẩn khi thả dáng nóng bỏng trong bộ ảnh swimsuit quyến rũ. Từ thần thái, tạo dáng đến trang phục, ánh sáng đều chẳng thể nào chê được.

Trong những shoot ảnh mới nhất, Ngọc Trinh diện lên mình bộ bikini nóng bỏng, ôm sát khoe hình thể vạn người mê - thành quả của những ngày tập luyện miệt mài.

Bộ cánh thứ 2 là set đồ với chất liệu latex cũng quyến rũ, gợi cảm chẳng kém. Có thể nhận định, những shoot chụp này của Ngọc Trinh cực kỳ nóng bỏng, táo bạo nhưng được tính toán, tiết chế cẩn thận không hề mang cảm giác phô phang, khó cảm.

Thậm chí, người đẹp còn không ngần ngại thử nghiệm nhiều tạo dáng khó, một trong số đó là kiểu pose lộn ngược, phần vai lấy lực dưới sàn và nâng toàn bộ hông, đùi chân lên trên giống với Kendall Jenner.

Để thực hiện được tấm ảnh này không hề dễ dàng bởi lẽ yêu cầu người mẫu phải thật sự khỏe khoắn, có tập luyện thể thao nhằm đảm bảo độ dẻo dai cơ thể.

NTK Chung Thanh Phong là người đứng sau concept, chỉ đạo tạo dáng này, có thể thấy, anh học hỏi khá nhiều từ bộ ảnh của Kendall.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất