Thời trang

Ngọc Trinh, Chi Pu ai diện màu tím đều đẹp mãn nhãn, mỗi diễn viên này lại kém xinh

Khôi Ngô
Chia sẻ

Gam màu tím khó nhằn nhưng những mỹ nhân như Chi Pu, Ngọc Trinh đều diện đẹp không chỗ chê, trái lại có một diễn viên lại kém xinh khi chọn cho mình sắc độ này.

Gam màu tím nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh đang được rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích. Tuy nhiên, đây cũng là sắc độ trang phục thách thức bởi nếu không khéo áp dụng, bạn gái dễ bị trở nên kém xinh, quê kiểng.

Nhiều người đẹp Việt như Chi Pu, Angela Phương Trinh hay Ngọc Trinh cũng từng mặc rất xinh sắc màu tím, tuy thế, cũng có trường hợp chưa thật sự tinh tế bởi việc phối đồ rườm rà.

Mẫu áo màu tím, cổ giọt nước rất dễ trở nên sến sấm nên Chi Pu đã nhanh nhạy mix cùng quần jeans, sandal nhằm khiến bản thân thêm phần thời thượng. Mẫu áo màu tím, cổ giọt nước rất dễ trở nên sến sấm nên Chi Pu đã nhanh nhạy mix cùng quần jeans, sandal nhằm khiến bản thân thêm phần thời thượng.
Các kiểu áo croptop màu tím được khá nhiều mỹ nhân Việt ưu ái, đơn cử như Tóc Tiên. Các kiểu áo croptop màu tím được khá nhiều mỹ nhân Việt ưu ái, đơn cử như Tóc Tiên.
Thông thường, gam màu tím đã khá nổi bật nên các nàng chỉ nên mix cùng các sắc độ trung tính như đen, trắng hay xám... Thông thường, gam màu tím đã khá nổi bật nên các nàng chỉ nên mix cùng các sắc độ trung tính như đen, trắng hay xám…
Ngọc Trinh khoe được đôi chân thon dài, làn da trắng sứ cùng váy ôm sát tông màu tím. Ngọc Trinh khoe được đôi chân thon dài, làn da trắng sứ cùng váy ôm sát tông màu tím.
Yến Trang sử dụng áo blazer phom rộng đi cùng cổ lọ tím bên trong, vẫn trẻ trung nhưng rất ấm áp. Yến Trang sử dụng áo blazer phom rộng đi cùng cổ lọ tím bên trong, vẫn trẻ trung nhưng rất ấm áp.
Áo hai đây đơn giản mix cùng chân váy trắng kẻ line, còn ai trông tươi tắn, trẻ trung hơn Min nữa đây. Áo hai đây đơn giản mix cùng chân váy trắng kẻ line, còn ai trông tươi tắn, trẻ trung hơn Min nữa đây.
Màu tím dễ làm người mặc trông già hơn tuổi nhưng với thiết kế vai trễ, bềnh bồng của Amee thì lại khiến cô nàng trẻ hơn nhiều lần. Màu tím dễ làm người mặc trông già hơn tuổi nhưng với thiết kế vai trễ, bềnh bồng của Amee thì lại khiến cô nàng trẻ hơn nhiều lần.
Angela Phương Trinh thu hút mọi ánh nhìn của khán giả bởi set đồ không những mang gam màu nổi mà chất liệu cũng lấp lánh chẳng kém. Angela Phương Trinh thu hút mọi ánh nhìn của khán giả bởi set đồ không những mang gam màu nổi mà chất liệu cũng lấp lánh chẳng kém.
Trái ngược với những mỹ nhân trên, Bảo Thanh dù diện váy tím 2 lần nhưng chưa từng ghi được dấu ấn tích cực. Lần đầu nữ diễn viên mix cùng áo khoác màu sắc, túi hiệu và kính mắt mèo... mỗi món đồ nếu tách riêng ra thì rất đẹp còn phối chung lại trở nên rườm rà. Trái ngược với những mỹ nhân trên, Bảo Thanh dù diện váy tím 2 lần nhưng chưa từng ghi được dấu ấn tích cực. Lần đầu nữ diễn viên mix cùng áo khoác màu sắc, túi hiệu và kính mắt mèo… mỗi món đồ nếu tách riêng ra thì rất đẹp còn phối chung lại trở nên rườm rà.
Lần khác, kiểu váy tím quá nhiều chi tiết lại vô tình không phải là lựa chọn đẹp cho cô. Sự thời thượng, sang chảnh bị giảm sút ít nhiều. Lần khác, kiểu váy tím quá nhiều chi tiết lại vô tình không phải là lựa chọn đẹp cho cô. Sự thời thượng, sang chảnh bị giảm sút ít nhiều.
Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất