Thời trang

Ngọc Trinh mặc áo sơ-mi phanh cúc ngực nhưng lại bỏ quên nội y khiến dân tình ngộp thở

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuống phố hôm nay, cả Ngọc Trinh, Thủy Tiên hay nhiều sao Việt khác đều có cách riêng để khiến mình nổi bật.

Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật thì câu chuyện bên lề, thời trang của nghệ sĩ cũng là một trong những đề tài rất được quan tâm. Không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn cho thấy hình ảnh mà ngôi sao đó đang theo đuổi.

Ngọc Trinh là một trong những trường hợp thú vị với cách ăn mặc luôn tạo nên hai thái cực, vừa gợi cảm vừa hợp mốt. Đành rằng nhiều lần Trinh phải nhận không ít ý kiến trái chiều về những gì mình diện nhưng phải công nhận, dù có thế nào, người đẹp luôn “hot”.

Aó sơ-mi trắng là món đồ dường như ai cũng có, nhưng cách mix trễ nải, gợi cảm khi “bỏ quên” nội y đi kèm quần biker short, phụ kiện túi mini… đã nâng tầm mọi thứ lên nhiều lần.

Viếng chùa cầu an, Thủy Tiên chọn cho mình bộ váy xà rông quấn tông màu nổi bật. Bộ cánh càng làm tôn lên nước da trắng, vóc dáng quyến rũ của nữ ca sĩ.

Quán quân Giọng hát Việt 2019 Hoàng Đức Thịnh chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng nổi bật gồm áo sơ-mi dáng dài, áo phông và quần jeans rách.

Outfit gồm áo sơ-mi phom rộng, quần jogger cùng sneaker đã đem lại vẻ thời thượng, trẻ trung cho Soobin.

Chỉ với tông đen, trắng cơ bản, Hà Lade đã khiến fan “ngất lịm” vì độ thời thượng của set đồ này.

Diễn viên Puka có vẻ rất yêu thích đôi giày sặc sỡ của mình, cô còn cố gắng tạo một dáng để khoe được hết item này cơ.

Vóc dáng nuột nà, gương mặt đậm chất mẫu, thế nên không lý do gì mà fashionista Thảo Nhi Lê không thu hút sự chú ý của khán giả khi thả dáng gợi cảm thế này.

Bộ cánh đen một màu nhưng giày và túi Gucci đã nâng tầm set đồ của Hải Băng lên nhiều lần

Chiếc váy họa tiết da beo là item được Chế Nguyễn Quỳnh Châu sử dụng làm điểm nhấn thu hút.

Kelbin Lei giữ vững phong độ với style allblack. Chiếc áo nhìn có vẻ rất ôm, không thoải mái nhưng đây lại chính là phom dáng được Dior lăng-xê trong mùa mốt Xuân, Hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất