Thời trang

Ngọc Tình mang niềm tự hào dân tộc trên trang phục tấn công trường đua quốc tế

Khang Phạm
Chia sẻ

Sáng ngày 23/9, tất cả các thí sinh và ban tổ chức rời Bali Rani Hotel để đến một trong những địa danh nổi tiếng của Bali là Đài kỷ niệm Bajra Sandhi. Tại đây, các Mister có dịp tìm hiểu về sự kết nối của Bali với Ấn Độ giáo và cuộc đấu tranh giành độc lập của Indonesia.

Du ngoạn qua lịch sử của Bali, từ thời cổ đại đến cuộc đấu tranh giành độc lập từ Hà Lan và Nhật Bản gần đây của hòn đảo, tại Đài kỷ niệm Bajra Sandhi. Trong hội trường chính, các tác phẩm chạm khắc đá và 33 bức tranh tầm sâu mô tả những thành tựu vĩ đại nhất của đất nước. Xét về mặt kiến trúc, đài kỷ niệm thể hiện hình dáng “gentra” hay “bajra”, một quả chuông được các tu sĩ Ấn Độ giáo sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo.

Còn được biết đến là đài kỷ niệm Cuộc đấu tranh của Nhân dân Bali, Bajra Sandhi được xây dựng vào năm 1987 và chính thức khai trương vào năm 2003. Hai triết lý sống làm nền tảng cho đài kỷ niệm. Triết lý đầu tiên gắn với Ấn Độ giáo, thể hiện bởi yoni, một biểu tượng nữ tính cho sự tái sinh và quá trình sáng tạo. Triết lý thứ hai kể lại câu chuyện về Núi Mandara Giri ở Ksirarnawa (đại dương trắng đục), chương đầu tiên trong Mahabharata, một sử thi cổ xưa của Ấn Độ. Câu chuyện kể về các vị thần và những gã khổng lồ hợp sức với nhau để “xoay chuyển” Núi Mandara ở Ksirarnawa với hy vọng khơi dòng Nước trường sinh (Tirta Amerta) linh thiêng.

unnamed-5

Ngọc Tình với bộ trang phục dân tộc cực kì đẹp thể hiện niềm tự hào dân tộc.

unnamed-6

Bộ trang phục như thể hiện vẻ đẹp sự quyền lực cảm nam giới trên từng đường nét chi tiết độc đáo.

unnamed-8

Anh chàng không hề kém cạnh các mỹ nam quốc tế khác.

Các biểu tượng khác tại đài kỷ niệm thể hiện ngày quân Nhật đầu hàng, ngày 17 tháng 8 năm 1945. Đài kỷ niệm có 17 cổng chính, tám cột và thực tế là công trình này cao 45 mét (148 foot). Leo cầu thang lên đỉnh tháp tới căn phòng có tầm nhìn 360 độ. Chiêm ngưỡng các cuộc triển lãm luân phiên, thường bao gồm tranh và ảnh, trong phòng triển lãm.

Công viên bao quanh đài kỷ niệm có một bãi cỏ lớn và là địa điểm đặc biệt phổ biến vào các buổi sáng Chủ Nhật, khi những đường phố chạy qua công viên không cho phép xe cơ giới. Ngắm người dân Bali tập thể dục, đi dạo và nô đùa dưới ánh mặt trời. Công viên là nơi tổ chức Liên hoan Nghệ thuật Bali nổi tiếng, diễn ra trong hơn một tháng từ Tháng Sáu đến Tháng Bảy.

Đài kỷ niệm Bajra Sandhi tọa lạc ở Renon, Denpasar. Cách dễ nhất để đến đài kỷ niệm từ sân bay quốc tế hoặc Kuta là thuê xe hơi hoặc đi taxi. Từ Sanur, du khách cũng có thể đi xe buýt hướng đến Teuku Umar.

Tại đây, họ sẽ thực hiện phần quay hình và chụp ảnh cho trang phục dân tộc (Ready for National Costume Photoshoot and Videoshoot).

unnamed-3

Ngọc Tình rất tự tin trong phần thi lần này của mình và anh sẽ là một trong những niềm tự hào của làng thời ntrang Việt.

unnamed-7

Ngọc Tình chọn cho mình bộ trang phục dân tộc cách điệu theo phong các Lạc dân, Lạc tướng thời nước Văn Lang của nhà thiết kế Lê Long Dũng.

unnamed

Hai đất nước thể hiện trang phục hoàn toàn khác nhau nhằm thể hiện tinh thần dân tộc. Tuy nhiên, đó cũng xem như 1 nét độc đáo trong cuộc thi năm nay.

unnamed-1

Ngọc Tình khoe body săn chắc không hổ danh siêu mẫu với thân hình chuẩn từng centimet.

unnamed-2

Bạn bè năm châu cũng rất màu sắc và ấn tượng trên từng trang phục của họ.

Tình chọn cho mình bộ trang phục dân tộc cách điệu theo phong các Lạc dân, Lạc tướng thời nước Văn Lang của nhà thiết kế Lê Long Vũ.

Sau khi kết thúc phần quay phim và chụp hình cho trang phục dân tộc, các thí sinh được ban tổ chức dẫn đi tham qua I am Bali. Tại khu giải trí này, các thí sinh được nhà tài trợ kem miễn phí mời thưởng thứ cả trăm loại kem và đến thăm chụp ảnh tại 3 D Studio.
unnamed-4

Tối khuya ngày 23/9 diễn ra cuộc bầu chọn Top 10 phát biểu tiếng Anh ở các trường đại học. Kết quả lọt vào Top 10 cuộc thi Mister Universal Ambassador 2016 Top Speech 10 Audition là: Úc, Bangladesh, Brazil, Dominican Rep, Ma Cao, Malaysia, Peru, Philippines, Mỹ, Thụy Điển.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất