Thời trang

Ngọc Ny The Voice phủ nhận 'dao kéo', thừa nhận nịt bụng để có vòng eo 55 cm

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Ny The Voice khoe vai trần quyến rũ trong không gian ngập sắc hồng. Cô gái khóc nhè ngày nào trên sân khấu The Voice hơn 1 năm trước đã trở thành 1 mỹ nhân thực thụ của làng giải trí.

Sau hơn 1 năm, Ngọc Ny The Voice ngày càng trưởng thành cả về nhan sắc lẫn giọng hát. Trải qua nhiều thăng trầm và biến cố, nữ ca sĩ dồn nhiều tâm huyết để xây dựng sự nghiệp.

Ngoài thời gian học hát, học thanh nhạc, Ngọc Ny cũng chịu khó tập thể dục, tập Gym và biết cách chăm sóc nhan sắc của mình. So với lúc còn thi The Voice 2017, nhiều người bất ngờ với sự thay đổi nhanh chóng của Ngọc Ny.

Nữ ca sĩ gợi cảm, nóng bỏng hơn và đặc biệt là đường nét trên gương mặt cũng có nhiều thay đổi.

Ngọc Ny không quá bất ngờ trước điều này, cô nói rằng: ”Bản thân tôi cũng nhận thấy mình có thay đổi chút xíu và xinh đẹp hơn xưa. Tuy nhiên tôi không can thiệp “dao kéo” bộ phận nào cả. Tôi chịu khó tập luyện và áp dụng các phương pháp chăm sóc sắc đẹp tiên tiến nhất mà thôi. Bản thân tôi cũng sợ đau nên không có chuyện “dao kéo”.

Từng có thời gian cuồng mốt ‘Hông quả táo’ của các Sao quốc tế, Ngọc Ny lao vào tập Gym điên cuồng. Vì vậy số đo cơ thể của Ngọc Ny ngày một hoàn hảo hơn. Hiện tại, Ngọc Ny đang có số đo 91 - 55- 95 cm và đang nỗ lực để vóc dáng chuẩn hơn nữa.

Ngoài tập gym, ăn uống khoa học thì Ngọc Ny còn dùng nịt bụng thường xuyên để vòng eo ngày càng thon gọn.

Với cô muốn đẹp và khỏe thì phải chịu khó, nếu cứ xấu là lên bàn phẫu thuật thì nhan sắc không bền lại ảnh hưởng sức khỏe.

Là ca sĩ thì luôn phải khỏe vì vừa hát vừa nhảy rất mệt nên Ngọc Ny rất chăm chỉ làm đẹp khoa học nhất.

Nữ ca sĩ trở lại với vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ.

Sau thành công của MV “Yêu anh đến hơi thở cuối cùng” đạt gần 10 triệu lượt nghe trong thời gian ngắn, Ngọc Ny đang cùng ekip bắt tay chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo dự kiến vào cuối tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất