Thời trang

Ngọc nữ màn ảnh Lan Ngọc hờ hững khoe vòm ngực đầy cùng Ngô Thanh Vân 'chuẩn men' công phá sự kiện

Thảo Mai
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi Lan Ngọc diện một thiết kế hở bạo tham dự sự kiện khác với hình ảnh kín đáo ngày thường cô theo đuổi.

Hôm qua, tại 1 sự kiện lớn ở Tp.HCM có sự tham dự của nhiều celebs tên tuổi hàng đầu Vbiz. Bên cạnh các hoạt động sôi nổi của sự kiện, thì giới mộ điệu lại được dịp chiêm ngưỡng những bộ cánh thời trang đầy tinh tế từ loạt tên tuổi đình đám như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik…

Đả nữ Ngô Thanh Vân và ngọc nữ mới của làng ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc cùng chọn màu xanh hoàng gia đến tham dự sự kiện.

Ngô Thanh Vân vẫn trung thành với phong cách menswear như thường lệ. Cô chọn diện 1 bộ suite xanh vô cùng lịch lãm, phối bên trong là áo lụa viền ren gợi cảm đầy nữ tính không kém phần thời thượng.

Ninh Dương Lan Ngọc sang chảnh, đằm thắm với thiết kế đầm quây xếp nếp kiểu cách từ BST mới nhất của NTK Công Trí.

Đây là lần hiếm hoi Lan Ngọc mặc 'hở bạo” khoe trọn phần xương quai xanh hấp dẫn. Cô chọn lối makeup đơn giản với kiểu tóc chải ngược ra sau và làm xoăn nhẹ vô cùng đằm thắm, thu hút mọi ánh nhìn.

Khác với style tắc kè hoa màu mè mà Quỳnh Anh Shyn diện thường ngày, lần xuất hiện trong sự kiện này, cô nàng biến hình thành quý cô kiều diễm với thiết kế đầm cổ điển từ NTK Phương My.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chọn 1 thiết kế xẻ tà khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Tham dự sự kiện còn có sự xuất hiện của “thánh mưa” Trung Quân. Anh chọn diện cả cây đen đơn giản và nhấn nhá set đồ bằng chiếc áo khoác boomber metalic.

Nam rapper Karik lịch lãm cùng bộ suite màu xám xanh trẻ trung.

Diễn viên Trương Thanh Long hớp hồn người đối diện với vẻ nam tính lịch lãm, anh chọn 1 bộ suite kẻ sọc cổ điển khi tham dự chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất