Thời trang

Ngọc Loan diện áo tắm cũng phải chuẩn hàng hiệu, Ngọc Trinh chẳng ngại xuống phố với shorts ngắn một găng tay

M.N
Chia sẻ

Thả dáng cùng trang phục gợi cảm, Quỳnh Anh Shyn, Mlee khiến fan hâm mộ thích thú khi khoe ra cơ bụng săn chắc, thon gọn. Không chỉ diện áo hai dây đi sự kiện, Ngọc Trinh còn mặc hẳn combo áo dây cùng quần short cực ngắn xuống phố, khiến khán giả "bỏng mắt".

Thường xuyên đến phòng gym nên chẳng bất ngờ khi Quỳnh Anh Shyn sở hữu hình thể săn chắc cùng cơ bụng sáu múi hấp dẫn. Nàng hot girl gốc Hà Thành khiến fan thích thú khi đăng ảnh bikini da beo, phụ kiện mix cùng là một chiếc kính mát bản to, đậm chất retro.

MLee cũng khiến bao người không khỏi rời mắt khi khoe vòng eo con kiến trong trang phục đồ tập gym. Sở hữu gương mặt Tây cùng chiều cao chuẩn, hình tượng mà nữ ca sĩ đang hướng đến là mạnh mẽ, cá tính pha một chút gợi cảm.

Diện đồ hai dây lên thảm đỏ chưa đủ, Ngọc Trinh còn “thiêu đốt” ánh nhìn của khán giả khi chưng diện cả combo áo hai dây và quần short siêu ngắn xuống phố ngày hè.

Ngọc Loan The Face khoe ba vòng nóng bỏng cùng áo tắm một mảnh của Moschino. Cô được biết đến là một trong những người đẹp Việt sở hữu kho hàng hiệu đắt giá, khiến nhiều tín đồ thời trang “phát thèm”.

Hoa hậu Hương Giang khoe đôi chân thon dài cùng combo áo phông Gucci đắt giá mix cùng quần jeans ống loe. Chiếc kính mát bản to làm tăng thêm phần cá tính cho người đẹp.

Cả cây màu cam từ chân váy chấm bi đến túi xách là sự lựa chọn khiến Kỳ Duyên nổi bật khi xuống phố.

Áo rộng phối cùng quần ống loe tưởng chừng như sẽ làm người mặc bị “chìm nghỉm”. Nhưng khi mix cùng khăn buộc đầu như Thanh Hằng thì tổng thể cây đồ đã được nâng tầm lên rất nhiều.

Các gam màu: xanh dương, xanh nhạt và trắng trong bộ trang phục không “chỏi” nhau đem lại cho Jun Vũ vẻ trẻ trung, năng động.

Phương Chi The Face khoe nét cá tính cùng quần short ngắn và croptop khoe eo thon, đi cùng áo khoác jeans mặc hững hờ.

Ngọc Thảo gợi cảm với set đồ gồm áo hai dây họa tiết nhiệt đới đi cùng chân váy ren trắng.

Kelbin Lei lại sử dụng sắc đỏ để nhấn nhá cho set đồ gam màu trung tính của mình không trở nên buồn tẻ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất