Thời trang

Thất lạc nón dài 1,2m, Ngọc Châu tuột giải trang phục dân tộc đẹp nhất ở Miss Supranational, Mexico lội ngược dòng

Hoài Thanh
Chia sẻ

Bộ trang phục dân tộc của Hoa hậu Mexico giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất, hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về Honduras và Indonesia.

Sau nhiều ngày chờ đợi, phần thi National Costume - Trang phục dân tộc ở Miss Supranational 2019 đã chính thức diễn ra. “Lạc Vũ” của Ngọc Châu đã không được gọi tên ở vị trí cao nhất, thay vào đó Hoa hậu Mexico đã chiến thắng ngoạn mục. Bốn vị trí còn lại lần lượt thuộc về Honduras và Indonesia, Puerto Rico và Trinidad and Tobago.

Bộ trang phục “Lạc Vũ” đã bị thiếu đi chiếc mũ vì đã bị thất lạc chung với hành lý của Mạnh Khang đang thi Nam Vương Siêu Quốc Gia 2019.

Ngọc Châu trong phần thi trang phục dân tộc. Do phần mũ bị mất nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả, song đại diện Việt cũng đã hoàn thành khá tốt.

Bộ trang phục dành được nhiều lời khen ngợi từ fan quốc tế.

Tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với đại diện Việt. Vì sự cố mất hành lý, nên fan đang khá lo lắng cho Ngọc Châu ở những phần thi tiếp theo.

Hoa hậu Mexico Dariana Urista đã chiến thắng National Costume năm nay. So với các đối thủ khác thiết kế của đại diện Mexico chưa thật sự ấn tượng nhưng đã lội ngược dòng váo phút chót.

Hoa hậu Mexico trong khoảnh khắc nhận giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

Vị trí thứ hai thuộc về Hoa hậu Honduras - Nicole Ponce.

Indonesia - Jesica Fitriana giành vị trí thứ 3.

Khác với mọi năm, phần thi National Costume năm nay được tổ chức riêng biệt và công bố kết quả ngay sau đó. Cùng ngắm một số trang phục dân tộc đẹp mắt của các đại diện khác trong phần thi National Costume.

Hoa hậu Philippines.

Hoa hậu Thái Lan.

Hoa hậu Myanmar.

Hoa hậu Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất