Thời trang

Ngọc Châu đẳng cấp, Huyền My lộ mỡ thừa, Thuỳ Dung lép vế khi mặc chung thiết kế

Vân Lương
Chia sẻ

Diện cùng thiết kế sang trọng của Lê Thanh Hoà, Huyền My để lộ ngoại hình kém thon gọn. Trong khi đó, Ngọc Châu được khen đẳng cấp, còn Thuỳ Dung dù chưa nổi bật nhưng vẫn mang phong thái cuốn hút.

Thiết kế đầm dạ hội kết lông vũ kỳ công của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà cùng được á hậu Thuỳ Dung, chân dài Ngọc Châu và á hậu Huyền My yêu thích, diện ở những thời điểm khác nhau. Quán quân Next Top Model mặc khi xuất hiện ở đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, diễn ra vào hồi tháng 9. Không lâu sau, á hậu Huyền My cũng lựa chọn trang phục này dự sự kiện khai trương tại TP.HCM. Cuối cùng, Á hậu Việt Nam 2016 mặc lại bộ đầm trong buổi thử trang phục trước khi cô lên đường tham gia cuộc thi Miss International 2017, diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào hồi tháng 10.

Cùng diện một thiết kế, song mỗi người đẹp đều toát lên nét thu hút riêng biệt. Quán quân Ngọc Châu chứng tỏ đẳng cấp người mẫu khi bộ cánh hoàn toàn vừa vặn, tôn vóc dáng chuẩn cùng chiều cao lý tưởng của cô. Trong khi đó, Thuỳ Dung có phần lép vế hơn vì chiều cao và số đo ba vòng khiêm tốn, nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng. Huyền My bị cho là kém sắc nhất khi diện trang phục này. Bộ cánh không mấy phù hợp với “nàng hậu” có ngoại hình đầy đặn. Thân hình có phần kém săn chắc, thừa cân của cô lộ rõ sau lớp áo mỏng.

Người đẹp sinh năm 1996 khoe nhan sắc cuốn hút khi khoác lên người nhiều bộ cánh với phom dáng, chất liệu, màu sắc vô cùng đa dạng.

Vóc dáng khiêm tốn của Thuỳ Dung bị cho là chưa phù hợp với bộ trang phục sang chảnh.

Huyền My bị cho là kém sắc nhất khi đụng hàng Thuỳ Dung, Ngọc Châu. Thiết kế vô tình “tố cáo” thân hình lên cân của người mặc.

Kiểu tóc cột cao của Á hậu Việt Nam 2014 cũng không phù hợp bộ trang phục mang phong cách quyền quý.

Dù vậy, người đẹp sinh năm 1996 vẫn rất tự tin khi khoác lên mình thiết kế của Lê Thanh Hoà.

Khó có thể phủ nhận, người mẫu Quỳnh Châu sở hữu ngoại hình chuẩn đã giúp bộ váy được tôn vinh so với hai nàng á hậu.

Đôi chân dài của Ngọc Châu hoàn toàn được phát huy khi diện mẫu đầm này. Bên cạnh đó, kiểu tóc và trang điểm của người đẹp cũng ăn nhập thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin mới nhất