Thời trang

Đại diện Việt và 'bản sao bị lỗi' của Lan Khuê bị chê kém sắc ở Hoa hậu Phong cảnh Quốc tế 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Phần lớn thí sinh sở hữu ngoại hình kém sắc, già nua, khiến công chúng không khỏi đặt dấu chấm hỏi về quy mô cũng như chất lượng cuộc thi này.

Cuộc thi Miss Landscapes International - Hoa hậu Phong cảnh Quốc tế 2019 đang diễn ra tại Trung Quốc thu hút 38 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự. Tuy nhiên nhan sắc của dàn ứng viên năm nay khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Các thí sinh đã lần lượt tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi.

Ngoại hình kém sắc của dàn ứng viên năm nay.

Nhiều thí sinh bị chê như Hoa hậu quý bà.

Là một cuộc thi có quy mô nhỏ, được ít người biết tới, Hoa hậu Phong cảnh Quốc tế khiến nhiều khán giả nghi ngờ về tính chuyên nghiệp, chất lượng của cuộc thi.

Đại diện của Việt Nam ở sân chơi này là Hoa khôi Quỳnh Nhi. Chân dài 23 tuổi không được đánh giá cao vì gương mặt nhạt nhòa, chiều cao khiêm tốn.

Hình ảnh chính thức của đại diện Việt trên trang chủ cuộc thi.

Mặt bằng thí sinh của cuộc thi này khá thấp.

Hàng loạt nhan sắc bị đánh giá dưới mức trung bình.

Trong đó Hoi Lam Law, người được fan Việt nhận xét là “bản sao bị lỗi” của Lan Khuê tiếp tục bị cư dân mạng chê bai khi cô tham gia sân chơi này.

Chân dài Hong Kong từng đại diện vùng lãnh thổ này tham gia tranh tài ở Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra tại Việt Nam.

Tại sân chơi này cô khiến nhiều người “choáng” với ngoại hình gầy tong teo cùng những bước catwalk vụng về.

Hình ảnh Hoi Lam Law mặc áo dài Việt Nam.

Được biết, Miss Landscapes International bắt đầu diễn ra từ ngày 27/05 và đêm chung kết vào ngày 5/6 tại Quảng Châu - Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất