Thời trang

Ngoài 3 'chị đẹp' cực kỳ style, The Face còn một nam thần Vĩnh Thụy thời trang không kém!

Khang Phạm
Chia sẻ

Vẻ đẹp nam thần của Vĩnh Thụy cùng những bộ suit lịch lãm chính là bí quyết giúp anh chàng luôn tỏa sáng trong mọi khung hình.

Vĩnh Thụy có lẽ là chàng trai duy nhất xuất hiện bên cạnh các huấn luyện viên cũng như thí sinh trong chương trình The Face Việt Nam. Nam siêu mẫu sở hữu một thân hình rắn chắc cùng gương mặt và nụ cười thiêu đốt phái nữ, dường như ở đâu đó Vĩnh Thụy luôn tỏa ra một sức hấp dẫn đến kỳ lạ từ những trang phục anh khoác lên người. Xuất hiện bên cạnh những bộ suit chỉn chu, chưa bao giờ siêu mẫu khiến phái nữ phải thất vọng về hình ảnh của mình.

VT

Nam thần Vĩnh Thụy

Soái ca Vĩnh Thụy đã khéo léo kết hợp trang phục mang hơi hướng Dandy style - một phong cách thời trang luôn được lòng các quý ông châu Âu. Sự hòa phối tinh tế giữa những items như áo sơ mi trắng cùng suit màu sắc ấn tượng hay sắc thái đơn giản cũng đều khiến anh chàng trở nên nổi bật. Những trang phục có thể pha trộn hoàn hảo giữa tính ứng dụng với phong cách thời trang thường chẳng bao giờ lỗi mốt và trở thành những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông sành điệu.

Cùng nhìn ngắm Vĩnh Thụy biến hóa ra sao với phong cách thời trang của mình cũng như cách kết hợp trang phục cùng soái ca trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

IMG_6884-1-660x990

Dù Vĩnh Thụy diện suit mang sắc màu nổi bật.

khong-phai-bo-ba-giam-khao---day-moi-la-nguoi-nhieu-fan-nhat-the-face-vinh-thuy-the-face10jpg-1467602525-width500height732

Dường như bộ suit màu đỏ đã giúp tôn lên gương mặt nam tính của nam người mẫu.

khong-phai-bo-ba-giam-khao---day-moi-la-nguoi-nhieu-fan-nhat-the-face-vinh-thuy-the-face-1467601438-width500height750

Những mẫu áo sơ mi trắng cách điệu cũng giúp Vĩnh Thụy nổi bật khi anh chàng xuất hiện.

1D4A7261_1464013779

Kết hợp cùng Suit vừa vặn

- Khác với những chiếc jacket suit rộng thùng thình với cầu vai và ve áo lớn, quần âu dài phủ giày thường thấy trước đó, phong cách thời trang suit mới ra đời có áo khoác ngoài được may vừa vặn, ôm khít cơ thể và gấu quần ngắn trên mắt cá chân.

- Bộ suit ôm sát người tôn vinh nét đẹp hình thể lại trở thành phong cách thời trang yêu thích của các quý ông hiện đại.

vinh-thuy-dep-hut-hon-sau-khi-cong-khai-yeu-hoang-thuy-linh-img_6949-1458637253-width499height749

Những bộ suit gọn gàng thanh lịch, quy chuẩn mới của người đàn ông hiện đại.

ellemanvn-phong-cach-thoi-trang-nam-10-768x447 (1)

Những màu sắc ấn tượng của các bộ suit.

- Sơ mi trắng hoặc đen chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bộ suit lịch lãm. Chọn những chiếc áo vừa vặn cùng cơ thể giữa phần vai và tay áo.

4553dfbe4bea90.img

Quần tây với áo sơ mi là set đồ đơn giản mà bất cứ phái mạnh nào cũng có trong tủ quần áo.

- Việc kết hợp giữa các loại giày tây cũng là một trong những điều cần lưu ý. Sự cân bằng màu sắc giữa quần tây và màu giày tây nam chính là kiến thức cơ bản mà các anh chàng cần phải nằm lòng.

IMG_8201

Quần xám đi kèm giày đen.

quần-tây-tất-vớ-giày-tây-nam-elleman-3-brown-brouges-1

Quần màu ngà đi kèm giày nâu, hãy chọn tất có sắc nâu đậm hơn giày.

quần-tây-tất-vớ-giày-tây-nam-elleman-7

Một số kiểu giày da cơ bản mà mỗi một quý ông cần nên biết: 1/Monkstrap - 2/ Penny Loafer - 3/ Tassel Loafer - 4/ Derby - 5/ Oxford.

- Phụ kiện chính là điểm khiến bạn dễ dàng mắc lỗi khi hòa phối cùng trang phục. Tiết chế màu sắc cũng như họa tiết trên cravat hay những chiếc nơ sẽ làm bản thân trở nên thời thương hơn hẳn. Nếu các anh chàng vẫn mê mệt những phụ kiện nổi bật hoặc muốn tạo nét nhấn nhá trên trang phục thì những bộ suit có tông mà đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

ket-hop-ca-vat-voi-ao-so-mi-nam-1

Kết hợp cà vạt phù hợp với áo sơ mi là cả một nghệ thuật mà các chàng trai sành điệu nên biết.

hoang-thuy-linh-1-5757-1452308216

Với những bộ suit màu sắc nổi bật hay họa tiết thì cà vạt đen chính là một trong những bí quyết kết hợp khéo léo nhất cho các tín đồ yêu thời trang.

Kết hợp trang phục cùng giày thể thao

Một điều dễ dàng nhận ra trong những năm gần đây, chuẩn mực thời trang nam giới không còn khắt khe như trước, những đôi sneakers có thể được sử dụng trong hầu hết các phong cách từ street style đến cả smart wear với đồ suits. Sự biến hóa của phong cách minimalism futuristic với thiết kế giản đơn và thời thượng góp phần không nhỏ thay đổi suy nghĩ trong nhiều người. Vĩnh Thụy cũng là một trong những tín đồ thời trang nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng cùng giày thể thao.

IMG_3934

Dù chỉ diện 1 chiếc áo sơ mi trắng cùng với quần ripped jeans cũng đủ làm anh chàng nổi bật không hề kém cạnh các thí sinh.

IMG_4369

Đôi sneakers trắng ton-sur-ton cùng áo sơ mi chất liệu linen cũng là một cách kết hợp đến từ siêu mẫu Vĩnh Thụy

IMG_3336

Với phần thi thử thách tạo dáng theo nhịp điệu của nhạc, anh chàng cũng chọn cho mình phong cách thể thao năng động với áo thun in họa tiết camo.

IMG_3355

Tông màu xám trung tính chính là lựa chọn hoàn hảo trong việc kết hợp trang phục mang hơi hướng thể thao của anh chàng.

IMG_5910

Một Vĩnh Thụy mạnh mẽ, nam tính cùng với cách kết hợp Long T-shirt và quần kha ki sắc xám thanh lịch.

Gợi ý cách kết hợp trang phục cùng giày thể thao

- Sneaker trắng và đen đều là những items dễ dàng phối hợp cùng trang phục. Đối với giày sắc trắng thì việc kết hợp trùng lập màu sắc trên trang phục cũng là tips hay ho cho các anh chàng mê mệt style năng động.

vinh-thuy-dien-trai-hut-hon-trong-hau-truong-ghi-hinh-the-face

Sneaker trắng cùng áo sơ mi cách điệu trùng lập màu sắc tạo điểm nhấn nhá hòan hảo trên set đồ vừa lịch lãm vừa năng động này

- Với Sneaker đen thì dù diện trang phục nào cũng sẽ phù hợp. Đây là một trong những đôi giày bắt buộc phải có trong tủ đồ của nam giới.

11167904_1112712912076170_402018895424419437_n

Cách phối hợp cùng sneaker đen v

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo sẽ được lên sóng vào Tập 7 lúc 20h, thứ Bảy, ngày 30/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất ở The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất