Thời trang

Ngỡ ngàng trước nhan sắc đẹp tựa thiên thần của con gái cựu siêu mẫu Kate Moss

Văn Luân
Chia sẻ

Lila Grace Moss vừa bước sang tuổi 16, cô bé sở hữu nhan sắc và thần thái không hề kém cạnh người mẹ của mình là biểu tượng thời trang tại nước Anh.Mới đây, con gái của Kate Moss vừa được một hãng thời trang tiếng tăm mời trở gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm.

Cô con gái cưng của Kate Moss trở thành “nàng thơ mới” trong làng thời trang

Cô con gái “độc nhất vô nhị” Lila Grace Moss của siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Kate Moss vừa đánh dấu một bước ngoặt mới ở tuổi trăng tròn khi cô bé trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm làm đẹp mới của nhà Marc Jacobs.

Hinh ảnh Lila Grace Moss trên Instagram chính thức của thương hiệu

Lila Grace Moss là con gái duy nhất của nàng mẫu nước Anh Kate Moss và Jefferson Hack - tổng biên tập một tạp chí. Cựu siêu mẫu nước Anh rất kín tiếng về cô con gái của mình trước truyền thông, lâu lâu mới cho cô bé đi dự sự kiện chung.

Lila Grace Moss sinh năm 2002, cô bé sở hữu gương mặt hơi bầu bĩnh với những đường nét xinh đẹp hài hoà. Đặc biệt với đôi mắt to màu xanh trong veo khiến cô nàng càng trở nên đặc biệt và cuốn hút.

Sự xuất hiện của con gái Kate Moss lần này khiến cho truyền thông ngỡ ngàng và cho thấy rằng cựu siêu mẫu đã sẵn sàng để con gái bắt đầu bước đi trên đôi chân của chính mình trong con đường thời trang và âm thầm ủng hộ Lila nối nghiệp người mẹ.

Cô con gái Kate Moss với đường nét xinh đẹp và cuốn hút

Cô bé sẽ được dự đoán là 'quả bom” bùng phát trong làng thời trang thế giới

Kate Moss cũng từng chia sẻ với báo giới sẽ ủng hộ con gái nếu cô bé chọn con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Có thể thấy sắp tới cô con gái Kaia Gerber của siêu mẫu đình đám Cindy Crawford sẽ có đối thủ “nặng kí” trên những chặng đường thời trang trong tương lai.

Những shoot beauty của cô con gái Kate Moss

Điểm qua những BST nổi bật tại Paris Fashion Week vừa qua

Tuần lễ Thời trang Paris 2019 với rất nhiều màn trình diễn cùng những bộ trang phục thiết kế không làm giới mộ điệu thất vọng của các “ông lớn” trong làng thời trang.

Nổi bật nhất khi nhà mốt Chanel thiết lập một sàn diễn màu xanh với cát trắng và những anh chàng cứu hộ bãi tắm. Bộ sưu tập với tên gọi Chanel By The Sea mang tinh thần trẻ trung với những chất liệu, màu sắc rộn ràng.

Những kiểu áo vải tweed dáng rộng được kết hợp nhiều lần với nhiều ý tưởng phá cách và người mẫu đi chân trần trên sàn diễn.

Givenchy đem đến gợi ý mix đồ cực chất nhưng vẫn đầy tính ứng dụng : sơ mi phối cùng quần cạp cao, áo khoác trenchcoat, phụ kiện đi kèm là thắt lưng và giày cao gót.

Bộ sưu tập của Louis Vuitton giới thiệu trong Tuần lễ thời trang năm nay mang đến sự kết hợp thú vị của những ý tưởng tương lai và thời trang ứng dụng dành cho giới trẻ

Thiết kế của Celine có quá nhiều điểm tương đồng với nhà mốt Saint Laurent, đặc biệt là các bộ suit đen

Bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 của Hermès mang đến phong cách thể thao đắt giá, với sự cân bằng của xa xỉ và thực dụng. Chất liệu da trở thành điểm nhấn trang phục, được biến tấu với nhiều sắc nâu.

Nhà mốt Alexander McQueen đã mang đến BST tôn vinh phong trào nữ quyền mạnh mẽ.

Các thiết kế rực rỡ với họa tiết to bản và quyền lực đậm chất Valentino

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất